Đau đớn, khó chịu, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, gây vô sinh – hiếm muộn,… là những biến chứng nguy hiểm mà nam giới phải đối mặt khi mắc bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh. Do đó, địa chỉ chữa trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở Đồng Nai uy tín là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm. Các chuyên gia nam khoa giàu kinh nghiệm sẽ giải đáp vấn đề này trong bài viết sau đây, mời bạn đọc theo dõi.

Những tác hại nguy hiểm của bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh

Nhiều người còn mơ hồ về bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh, ngay cả những người đang mắc bệnh. Do đó, trước khi giải đáp chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh ở đâu uy tín tại Đồng Nai, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin khái quát về căn bệnh này để bạn đọc nắm rõ.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh được hiểu là hiện tượng tĩnh mạch nằm phía trên tinh hoàn bị giãn ra làm cho bìu bị chảy xệ. Bệnh này có thể xảy ra ở cả hai bên tinh hoàn nhưng thường xuất hiện ở tinh hoàn trái nhiều hơn.

Về cơ bản thìgiãn tĩnh mạch thường tinh thường không có triệu chứng rõ ràng để nam giới dễ nhận biết. Chỉ đến khi bệnh đã chuyển biến nặng thì những triệu trứng của bệnh mới khá rõ ràng như đau tinh hoàn, đau vùng bìu. Tuy nhiên, cảm giác đau này còn tùy thuộc vào từng trường hợp, có người bị đau, có người lại không đau. Cảm giác đau tinh hoàn có thể nặng hơn về cuối ngày hoặc khi người bệnh đứng, ngồi liên tục. Khi quan sát bằng mắt thường, người bệnh có thể thấy những tĩnh mạch ở tinh hoàn nổi lên, nhìn thấy trên bìu có một khối sưng.

Hình ảnh giãn tĩnh mạch thừng tinh

Nếu không được phát hiện sớm và điều trị đúng cách, bệnh giãn tĩnh mạch thừng sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng cho nam giới như:

Ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày

Các triệu chứng của bệnh như đau tức, khó chịu khiến người bệnh luôn cảm thấy mệt mỏi. Người bệnh cũng sẽ có tâm lý lo lắng, suy nghĩ nhiều khi mắc bệnh, khiến nội tiết tố không ổn định, có thể bị suy nhược thần kinh.

Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới

Nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh lâu ngày mà không điều trị có thể  sẽ bị suy giảm chức năng sinh lý, làm giảm ham muốn tình dục, đau khi quan hệ tình dục, rối loạn cương dương…. ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, khiến nam giới mất tự tin trước bạn tình.

Tăng nguy cơ vô sinh

Giãn tĩnh mạch thừng tinh cũng làm khả năng sinh sản của nam giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo các nghiên cứu y tế, có khoảng 2/3 nam giới mắc bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh khiến tinh trùng bất thường. Từ đó ảnh hưởng đến chất lượng tình trùng, khiến tinh trùng bị dị dạng, tăng nguy cơ vô sinh.

Do đó, ngay khi có dấu hiệu bất thường ở tinh hoàn nghi ngờ mắc bệnh, nam giới nên tìm đến các địa chỉ điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh uy tín để được khám chữa kịp thời.

Tiêu chí đánh giá một địa chỉ chữa trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở Đồng Nai uy tín

Hiện nay trên địa bàn tỉnh Đồng Nai có rất nhiều địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa, điều này khiến nam giới không biết nên điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh ở đâu để đảm bảo hiệu quả.

Đâu là địa chỉ chữa trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở Đồng Nai uy tín?

Theo các chuyên gia nam khoa giàu kinh nghiệm, để lựa chọn được một địa chỉ chữa trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở Đồng Nai uy tín, nam giới có thể dựa vào những tiêu chí sau:

icon Cơ sở y tế được cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh công khai.

icon Có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm, tận tâm và chuyên nghiệp.

icon Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, có đầy đủ các phòng chức năng, quy trình tổ chức chuyên nghiệp.

icon Phương pháp điều trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh hiện đại, được các bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện

icon Môi trường y tế tại địa chỉ chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh uy tín phải đạt chuẩn và tiện nghi, đảm bảo vô trùng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình

icon Được nhiều người biết đến và có phản hồi tích cực.

icon​​​​​​​ Chi phí thăm khám và điều trị bệnh đảm bảo minh bạch, rõ ràng.

Giới thiệu địa chỉ chữa trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở Đồng Nai chất lượng

Ở khu vực miền Nam nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng, để thăm khám và điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh hiệu quả, an toàn, nam giới nên lựa chọn đến Phòng khám đa khoa Thái Dương Biên Hòa. Đây là địa chỉ chữa trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh uy tín ở Đồng Nai được rất nhiều người biết đến.

Sở dĩ, Phòng khám Thái Dương Biên Hòa luôn được đánh giá cao về sự uy tín và chất lượng cũng như nhận được nhiều sự tiến nhiệm của bệnh nhân là nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau:

Có nhiều bác sĩ nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ nam khoa tại Phòng khám Thái Dương Biên Hòa đều là những người có kiến thức chuyên môn tốt, có tay nghề vững vàng, giàu kinh nghiệm, từng có thời gian làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Bên cạnh đó, còn được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên y tế tận tình, chu đáo nên các nam giới có thể an tâm.

Địa chỉ chữa trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở Đồng Nai - Phòng khám Thái Dương​​​​​​​

Môi trường y tế rất hiện đại

Phòng khám Thái Dương Biên Hòa được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đem đến cho người bệnh một môi trường khám chữa bệnh chất lượng cao.

Để quá trình thăm khám, chẩn đoán bệnh diễn ra nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác, Phòng khám ưu tiên sử dụng các trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến được nhập khẩu từ nước ngoài. Tất cả đã được kiểm duyệt khắt khe, nhằm tránh sai sót cũng như lỗi kỹ thuật khi chẩn đoán bệnh.

Phương pháp điều trị bệnh hiệu quả

Tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ tại đây sẽ chỉ định phương pháp điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh phù hợp. Phòng khám Thái Dương Biên Hòa cũng luôn cập nhật, ứng dụng những kỹ thuật, phương pháp hiện đại, tiên tiến vào điều trị bệnh giúp mang lại kết quả tối ưu nhất cho bệnh nhân.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, tiết kiệm thời gian

Phòng khám Thái Dương Biên Hòa làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ từ 8:00 – 20:00, tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả nam giới trong việc sắp xếp thời gian đi khám mà không cần phải lo lắng đến việc ảnh hưởng công việc, nhất là những người ở xa, làm việc giờ hành chính.

Ngoài ra, nếu đã đặt lịch khám trước thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc holine, nam giới sẽ được ưu tiên khám trước khi đến phòng khám mà không cần xếp hàng chờ đợi. Điểm cộng trong quy trình khám bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Dương Biên Hòa là luôn đơn giản hóa các thủ tục, thực hiện nhanh gọn, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân.

Chi phí công khai, minh bạch

Tất cả chi phí khám chữa bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh tại Đa khoa Thái Dương Biên Hòa được xây dựng theo đúng quy định của Sở Y tế, phù hợp với thu nhập của phần đông bệnh nhân. Tất cả chi phí đều được phòng khám công khai và niêm yết rõ ràng, đảm bảo không có tình trạng mập mờ về chi phí hay tự ý thu phí cao như nhiều phòng khám kém chất lượng khác.

Bảo mật thông tin

Hồ sơ bệnh án và thông tin cá nhân của bệnh nhân được phòng khám cam kết bảo mật tuyệt đối theo đúng quy định, không tiết lộ ra ngoài khi bệnh nhân chưa đồng ý, nhằm đảm bảo quyền riêng tư cho bệnh nhân.

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ chữa trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở Đồng Nai uy tín, hiệu quả. Nếu còn điều gì thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến Hotline: 037.891.5690 hoặc nhấn vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.