Viêm mào tinh hoàn là bệnh lý nam khoa rất phổ biến nhưng không phải ai cũng biết rõ và có ý thức chữa khi gặp phải tình trạng này. Bên cạnh đó, một lý do khiến nhiều người còn đắn đo việc chữa trị bệnh viêm mào tinh hoàn chính là chi phí. Vậy viêm mào tinh hoàn có nguy hiểm không và chi phí chữa trị bệnh viêm mào tinh hoàn ở Biên Hòa giá bao nhiêu? Hãy tham khảo nội dung chi tiết bài viết sau sẽ rõ.

chi phí chữa trị bệnh viêm mào tinh hoàn ở Biên Hòa

VIÊM MÀO TINH HOÀN CÓ GÂY NGUY HIỂM KHÔNG?

Thông thường, nếu chỉ đau và sưng bìu ở mức độ nhẹ, kèm theo tình trạng nống sốt, mệt mỏi khiến nhiều nam giới chủ quan cho rằng điều đó không nên quá bận tâm. Nhưng đến khi tình trạng xấu đi, đau sưng dữ dội, xuất tinh ra máu, nam giới mới chịu đến các cơ sở điều trị, lúc này lại “tá hỏa” khi các bác sĩ cho biết viêm mào tinh hoàn có thể gây ra những tác hại nguy hiểm như:

icon dấu tích  Nguyên nhân gây nhiều bệnh nam khoa khác

Viêm tinh hoàn nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ khiến các vi khuẩn sinh sôi nảy nở, lây lan sang các bộ phận lân cận, biến chứng thành nhiều bệnh lý nam khoa khác như: viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang,… nguy hiểm là ung thư tinh hoàn.

icon dấu tích  Gây teo tinh hoàn

Tình trạng sưng đau, nóng rát, chảy dịch kèm máu do viêm mào tinh hoàn gây ra nếu không được khắc phục kịp thời rất dễ biến chứng gây teo tinh hoàn. Tinh hoàn bị teo có khả năng hoại tử cao, không thể sản xuất tinh trùng, nam giới có nguy cơ đối mặt với vô sinh hiếm muộn.

icon dấu tích  Làm suy giảm chức năng sinh lý nam

Cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, đau nhức, khó chịu, nóng sốt liên miên thì nam giới còn tâm trạng nào nghĩ đến cảnh chăn gối, ái ân. Vấn đề này nếu cứ tiếp diễn lâu ngày sẽ dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý, đe dọa tình cảm lứa đôi và hạnh phúc gia đình.

chi phí chữa trị bệnh viêm mào tinh hoàn ở Biên Hòa 1

icon dấu tích  Gây áp xe mào tinh hoàn

Tình trạng viêm nhiễm ở tinh hoàn kéo dài sẽ dẫn đến hình thành các cục sẹo cứng cơ, gây mủ và áp xe. Áp xe càng to có thể gây chèn ép và làm lở loét tinh hoàn, khiến nam giới rất đau đớn và khó chịu.

icon dấu tích  Tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn

Tình hoàn có vai trò sản sinh tinh trùng và nội tiết tố nam. Do đó, nếu tinh hoàn có vấn đề trục trặc gì đều có thể ảnh hưởng đến quá trình sinh sản. Viêm mào tinh hoàn khi biến chứng sẽ dẫn đến teo tinh hoàn, thậm chí là hoại tử tinh hoàn, dương vật, khiến nam giới hoàn toàn mất khả năng sin sản.

icon ghi chú Có thể thấy viêm mào tinh hoàn gây ra rất nhiều tác hại cho người bệnh. Vì vậy, bệnh nhân cần được điều trị sớm nhất có thể sẽ tránh được những biến chứng nguy hiểm mà bệnh gây ra. Nam giới đừng vì quá bận tâm chi phí mà ôm bệnh vào người, đến khi quá nguy hiểm thì điều trị sẽ gặp nhiều khó khăn, mất nhiều thời gian, hao tốn nhiều tiền của.

GIẢI ĐÁP VẤN ĐỀ: CHI PHÍ CHỮA TRỊ BỆNH VIÊM MÀO TINH HOÀN Ở BIÊN HÒA GIÁ BAO NHIÊU?

Các bác sĩ chuyên nam khoa của phòng khám đa khoa Thái Dương – Biên Hòa cho biết, chi phí chữa trị bệnh viêm mào tinh hoàn ở Biên Hòa không quá cao. Tuy nhiên, để trả lời chính xác là bao nhiêu thì bệnh nhân phải trải qua thăm khám lâm sàng, xác định nguyên nhân và mức độ bệnh lý cũng như phương pháp điều trị là gì thì mới biết được tổng chi phí cần chi trả. Chi phí chữa trị bệnh viêm mào tinh hoàn ở Biên Hòa phụ thuộc vào nhiều yếu tố cụ thể như:

icon dấu tích  Tình trạng bệnh lý

Thông qua thăm khám lâm sàng và xét nghiệm, bác sĩ sẽ biết được nam giới bị viêm mào tinh hoàn do nguyên nhân nào và mức độ bệnh lý đang diễn biến ra sao.

Nếu nam giới bị viêm mào tinh hoàn ở giai đoạn cấp tính, bệnh chưa gây tác hại nhiều thì việc chữa trị sẽ đơn giản, không mất nhiều thời gian và chi phí không quá tốn hao. Trái lại, những trường hợp viêm mào tinh hoàn đã gây nhiều biến chứng thì việc điều trị sẽ gặp nhiều khó khăn, chi phí điều trị cũng gia tăng tốn kém.

icon dấu tích  Phương pháp điều trị

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp hiện đại chữa viêm mào tinh hoàn đạt hiệu quả. Tuy nhiên, với từng trường hợp gây bệnh và mức độ bệnh lý mà có các phương pháp khác nhau, phù hợp với từng đối tượng.

Với những trường hợp bệnh lý ở mức độ nhẹ sẽ được chỉ định sử dụng thuốc đặc trị, có tác dụng làm giảm đau, tiêu viêm, ngăn chặn và tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh. Phương pháp nội khoa điều trị sẽ có phần đơn giản, ít tốn kém chi phí hơn so với các trường hợp biến chứng nặng phải áp dụng các phương pháp ngoại khoa.

Nếu nam giới bị viêm mào tinh hoàn do bệnh lý xã hội gây ra như bệnh lậu phải điều trị bằng phương pháp DHA hiện đại, giúp loại bỏ tận gốc mầm bệnh với tính an toàn, ít xâm lấn và hạn chế khả năng tái phát.

Trường hợp viêm mào tinh hoàn xuất hiện các u nang, sẹo cứng bắt buộc phải có sự can thiệp của tiểu phẫu để khắc phục biến chứng.

Mỗi phương pháp đều có mức phí khác nhau. Chính vì vậy mà chi phí chữa trị bệnh viêm mào tinh hoàn sẽ thay đổi tùy theo từng phương pháp cụ thể.

chi phí chữa trị bệnh việm mào tinh hoàn ở Biên Hòa 2

icon dấu tích  Cơ sở điều trị

Một trong những yếu tố chính quyết định chi phí chữa trị bệnh viêm mào tinh hoàn ở Biên Hòa chính là cơ sở điều trị.

Một cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng máy móc, trang thiết bị được đầu tư hiện đại,… tuy phải bỏ ra mức phí cao hơn nhưng bù lại sẽ mang đến cho bệnh nhân một kết quả điều trị hoàn toàn như ý.

Ngược lại, nếu người bệnh tìm đến các phòng khám không rõ nguồn gốc, hoạt động bất hợp pháp, bác sĩ thiếu chuyên môn, thiết bị lạc hậu,… thì vừa mất một khoảng chi phí, vừa không nhận lại được kết quả điều trị chất lượng thậm chí còn không biết trước được mình có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào.

icon ghi chú Mặc dù tại các cơ sở y tế uy tín chi phí chữa trị bệnh viêm mào tinh hoàn tuy tốn kém nhiều hơn nhưng mức phí này đã được niêm yết theo quy định của Sở y tế đề ra nên bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm, không sợ bị thu khống hay lừa gạt.

ĐIỀU TRỊ VIÊM MÀO TINH HOÀN VỚI CHI PHÍ PHẢI CHĂNG TẠI PHÒNG KHÁM THÁI DƯƠNG – BIÊN HÒA

Nam giới bị bệnh viêm mào tinh hoàn nhưng lo lắng không biết phải đến cơ sở y tế nào có chi phí chữa trị bệnh viêm mào tinh hoàn ở Biên Hòa hợp lý, phải chăng. Vậy hãy an tâm đến với phòng khám đa khoa Thái Dương – Biên Hòa ở địa chỉ 18 – 19 – 20 Đồng Khởi – KP.4 – P.Tân Hiệp – Biên Hòa – Đồng Nai để nhanh chóng được điều trị hiệu quả trong thời gian sớm nhất.

Phòng khám đa khoa Thái Dương – Biên Hòa được Sở y tế cấp phép hoạt động nên cam kết sẽ mang lại cho bệnh nhân một dịch vụ y tế đầy uy tín và hoàn toàn chất lượng.

Trở thành một địa chỉ chữa trị bệnh viêm mào tinh hoàn tại Biên Hòa với chi phí phải chăng, được nhiều người tin tưởng tìm đến là vì Phòng khám Thái Dương – Biên Hòa luôn tuân thủ thu phí đúng quy định của cơ quan chức năng, kê khai, niêm yết từng hạng mục rõ ràng, cụ thể. Trước khi tiến hành điều trị, bệnh nhân luôn được bác sĩ tư vấn nhiệt tình về mức phí cần chi trả, có sự đồng ý từ bệnh nhân, phòng khám mới thực hiện điều trị.

chi phí chữa trị bệnh việm mào tinh hoàn ở Biên Hòa 3

Bên cạnh vấn đề chi phí thì vì sao nam giới nên chọn phòng khám đa khoa Thái Dương – Biên Hòa để chữa trị bệnh viêm mào tinh hoàn?

icon dấu tích  Đội ngũ y bác sĩ giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn.

icon dấu tích  Trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.

icon dấu tích  Phòng chức năng, phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng, an toàn sạch sẽ.

icon dấu tích  Cam kết bảo mật tuyết đối hồ sơ bệnh án của bệnh nhân.

icon dấu tích  Làm việc không ngày nghỉ từ 8:00 – 20:00

icon bàn tay  Vậy là chúng tôi vừa cung cấp cho bạn những thông tin về chi phi chữa trị bệnh viêm mào tinh hoàn ở Biên Hòa giá bao nhiêu? Nếu bệnh nhân cần được tư vấn bệnh tình và có nhu cầu đặt lịch hẹn khám, xin liên hệ qua Hotline: 037.891.5690 hoặc tổng đài online >>Tư Vấn Trực Tuyến<<.