Viêm bao quy đầu làm ảnh hưởng không ít đến chất lượng đời sống, chức năng sinh lý, khả năng sinh sản và đây cũng là nguyên nhân khởi phát của nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm khác. Nếu nam giới vẫn đang còn băn khăn tìm kiếm một địa chỉ chữa trị bệnh viêm bao quy đầu ở Đồng Nai hiệu quả. Hãy để các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thái Dương – Biên Hòa giúp bạn.

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ MỘT ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ BỆNH VIÊM BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ Ở ĐỒNG NAI

Chữa trị bệnh viêm bao quy đầu nhanh chóng  và kịp thời sẽ giúp ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây hại, tránh nguy cơ lây lan sang các bộ phận khác,… Do đó, việc tìm một cơ sở uy tín, chất lượng để thăm khám có ý nghĩa vô cùng quan trọng, đồng thời phải đảm bảo được đầy đủ các tiêu chí cần thiết.

icon dấu tích  Được cấp phép hoạt động

Một cơ sở y tế được cấp giấy phép hoạt động phải đạt được các tiêu chí sau:

icon Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến

icon Bác sị chuyên khoa có tay nghề và trình độ chuyên môn cao

icon Chi phí thăm khám, điều trị niêm yết theo đúng quy định của Sở y tế

icon Tất cà phòng ban phải đảm bào vệ sinh, nhất là phòng phẫu thuật phải được vô trùng sạch sẽ.

Chữa trị tại những cơ sở y tế được cấp giấy phép hoạt động sẽ giúp các bạn yên tâm, thoải mái điều trị cũng như mang đến hiệu quả tốt nhất giúp cải thiện sức khỏe cho người bệnh.

địa chỉ chữa trị bệnh viêm bao quy đầu ở Đồng Nai

icon dấu tích  Dịch vụ y tế đảm bảo chất lượng

Một phòng khám nam khoa ở Đồng Nai uy tín, chất lượng phải là nơi đảm bảo cung cấp dịch vụ y tế nam khoa toàn diện, tránh tình trạng để người bệnh phải chữa trị ở nhiều địa chỉ khác.

icon dấu tích  Quyền lợi của bệnh nhân được bảo vệ

Một địa chỉ chữa trị bệnh viêm bao quy đầu ở Đồng Nai uy tín phải là nơi có thể đảm bảo quyền và lợi ích của người bệnh. Để làm được điều đó, đòi hỏi đội ngũ nhân viên phải:

icon Đối xử công bằng với tất cả bệnh nhân, không phân biệt đối tượng, nghèo giàu, khám chữa bệnh theo thứ tự trước sau.

icon Nhiệt tình tư vấn cho bệnh nhân đầy đủ về quy trình thăm khám, cách thức đăng ký chữa bệnh, giúp đỡ tận tình khi bệnh nhân có hỗ trợ.

icon Tư vấn để bệnh nhân được biết rõ về chi phí thăm khám và điều trị.

icon Đảm bảo được không gian khám chữa bệnh riêng tư, bảo mật thông tin và sử dụng tiện nghi phòng khám.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM BAO QUY ĐẦU

Tùy vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lí mà các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị cho hiệu quả.

icon mũi tên  Viêm bao quy đầu do hẹp, dài bao quy đầu

Trường hợp viêm bao quy đầu do dài, hẹp bao quy đầu gây ra, bác sĩ sẽ áp dụng kĩ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn Hàn Quốc để cắt bỏ quy đầu. Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá rất cao với những ưu điểm vượt bậc như:

❖ Quy trình thực hiện nhanh chóng từ 15 đến 20 phút, bệnh nhân không cần nằm viện, có thể ra về trong ngày.

❖ Phẫu thuật xâm lấn tối thiểu nên vết cắt rất nhỏ, ít tổn thương, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến hình dạng dương vật.

❖ Không để lại biến chứng nguy hiểm nhưng vẫn bảo vệ toàn bộ chức năng dương vật.

địa chỉ chữa trị bệnh viêm bao quy đầu ở Đồng Nai

icon mũi tên  Viêm bao quy đầu do vi khuẩn viêm

Tình trạng viêm bao quy đầu do vi khuẩn viêm sẽ được các bác sĩ xét nghiệm đề phụ thuộc vào từng loại vi khuẩn nào sẽ có phương pháp điều trị khác nhau:

icon mũi tên xanh  Sử dụng thuốc các loại thuốc uống kháng sinh hoặc gen bôi có tác dụng khống chế vi khuẩn, ngăn ngừa phát tán và làm lành các tổn thương do viêm nhiễm gây ra.

icon mũi tên xanh  Đối với viêm bao quy đầu do vi khuẩn của các bệnh tình dục gây ra sẽ được chữa trị bằng phương pháp DHA cho bệnh lậu, ALA-PDT cho sùi mào gà…

Muốn chữa trị viêm bao quy đầu đạt kết quả cao, thì người bệnh cần phải tuân thủ các chỉ định của bác sĩ, không được tự ý mua thuốc về điều trị.

ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ BỆNH VIÊM BAO QUY ĐẦU Ở ĐỒNG NAI HIỆU QUẢ 100%

Một gợi ý về địa chỉ chữa trị bệnh viêm bao quy đầu ở Đồng Nai hiệu quả 100% mà nam giới có thể tin tưởng lựa chọn là Phòng khám đa khoa Thái Dương – Biên Hòa. Đây là cơ sở y tế chuyên nam khoa với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa viêm bao quy đầu. Đặc biệt, phòng khám được Bộ Y tế cấp phép hoạt động dưới sự giám sát của các cơ quan chức năng. Đồng thời hội tụ đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ chữa trị bệnh viêm bao quy đầu chất lượng gồm:

icon trái tim  Cơ sở vật chất, phương pháp chữa bệnh hiện đại

Phòng khám đa khoa Thái Dương – Biên Hòa đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Bên cạnh đó, phương pháp điều trị cũng luôn được cải tiến, học hỏi những kỹ thuật mới và ưu việt vào chữa viêm bao quy đầu hiệu quả.

icon trái tim  Trình độ tay nghề của các bác sĩ cao

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Dương – Biên Hòa đều được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, có chứng chỉ hành nghề hợp pháp nên không có tình trạng sai sót trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh. Đồng thời, nhiều bác sĩ được cử đi tập huấn ở nước ngoài để học hỏi kỹ thuật mới và nâng cao trình độ tay nghề. Chính vì vậy mà phòng khám Thái Dương – Biên Hòa đã trở thành một trong những địa chỉ chữa trị bệnh viêm bao quy đầu ở Đồng Nai hiệu quả, uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

địa chỉ chữa trị bệnh viêm bao quy đầu ở Đồng Nai

icon trái tim  Chi phí điều trị hợp lý, dịch vụ y tế đẳng cấp

Vì hoạt động dưới sự giám sát của Bộ Y tế nên mọi chi phí thăm khám và điều trị bệnh viêm bao quy đầu tại đều tuân thủ khung giá chung của Sở Y tế Đồng Nai ban hành. Trước khi điều trị, bệnh nhân sẽ được thông báo rõ ràng các khoản chi phí để có an tâm và chuẩn bị.

icon mũi tên  Với những thông tin trên đây, hi vọng chúng tôi đã có thể giúp nam giới tìm được một địa chỉ chữa trị bệnh viêm bao quy đầu ở Đồng Nai uy tín, hiệu quả. Nếu còn bất cứ thắc mắc cần được tư vấn giải đáp hoặc có nhu cầu đặt lịch hẹn khám, bệnh nhân có thể liên hệ với phòng khám đa khoa Thái Dương – Biên Hòa bằng những cách sau:

Cách 1: Gọi điện thoại đến Hotline: 037.891.5690

Cách 2: Nhấn vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để trò chuyện với các chuyên gia.

Cách 3: Đến trực tiếp địa chỉ 18-19-20 Đồng Khởi – KP.4 – P.Tân Hiệp – Biên Hòa – Đồng Nai.