Giãn tĩnh mạch thừng tinh là một trong số những bệnh lý nam khoa liên quan đến tinh hoàn, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ về bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh cũng như địa chỉ chữa trị khám chữa bệnh uy tín, chất lượng.

Trong nội dung bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh và địa chỉ chữa trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở Biên Hòa.

đia chỉ chữa trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở Biên Hòa - Đồng Nai

GIÃN TĨNH MẠCH THỪNG TINH LÀ GÌ? NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH? DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là tình trạng mà tĩnh mạch bên trong bìu bị xoắn lại và giãn ra bất thường, khiến tinh hoàn bị chảy xệ xuống, gây áp lực khiến bìu to ra.Giãn tĩnh mạch thừng tinh có thể xảy ra một bên trái hoặc phải hoặc cả 2 bên tinh hoàn, nhưng giãn tĩnh mạch thừng tinh trái thường chiếm đa số hơn ( khoảng 80%).

icon chấm hỏi  Nguyên nhân gây giãn tĩnh mạch thừng tinh là gì?

icon mũi tên  Do hệ thống van của tĩnh mạch thừng kinh bị yếu (viêm, hở van) hoặc không có van nên máu trào ngược tĩnh mạch thận và gây rối tĩnh mạch thừng tinh, dẫn đến đông máu phía trên tinh hoàn và khiến tĩnh mạch thừng tinh bị giãn.

icon mũi tên  Do nhiệt độ tinh hoàn bị tăng đột ngột khiến việc vận chuyển các chất dinh dưỡng từ tuyến thận vào tĩnh mạch bị ứ đọng lại, gây nên tình trạng giãn tĩnh mạch thừng tinh ở nam giới.

icon mũi tên  Do nam giới mắc một số bệnh lý, xuất hiện khối u ở vùng tiểu khung, u sau phúc mạc, khối u ở thận,… làm tăng áp lực ổ bụng, khiến nam giới mắc bệnh tĩnh mạch thừng tinh.

icon mũi tên  Nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh bẩm sinh

đia chỉ chữa trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở Biên Hòa - Đồng Nai 1

icon chấm hỏi  Làm sao biết được nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh?

Có thể nhận biết bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh qua những triệu chứng như:

icon mũi tên  Tĩnh mạch bị giãn nổi lên ngoằn ngoèo, có thể nhìn thấy rõ các sợi tĩnh mạch này.

icon mũi tên  Da bìu căng và nóng, có thể nhìn thấy một vài tĩnh mạch nhỏ màu đỏ hoặc gạch tím.

icon mũi tên  Khi sờ vào gốc dương vật thấy có bụi cộm như chứa sợi ki bên trong.

icon mũi tên  Da bìu nhão, nhăn nheo, bìu bị chảy xệ, cứng tinh hoàn.

icon mũi tên  Nổi hạch hai bên bẹn khiến người bệnh đau dữ dội và khó khăn khi vận động.

icon mũi tên  Xuất tinh khi quan hệ khiến nam giới cảm thấy vô cùng đau đớn.

icon mũi tên  Nam giới tiểu tiện khó khăn, liên tục mắc tiểu nhưng tiểu ít, tiểu đau, tiểu buốt, tiểu rắt.

icon mũi tên  Càng về sau có thể nhận thấy tinh hoàn của nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh sẽ kém phát triển so với kích thước bình thường, đó có thể là biểu hiện của chứng teo tinh hoàn, nguy hiểm dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

icon mũi tên Để đảm bảo sức khỏe của bản thân, ngay khi nhận thấy tinh hoàn của mình có những dấu hiệu bất thường nêu trên, nam giới không nên chần chừ mà cần nhanh chóng đến ngay các địa chỉ chữa trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở Biên Hòa uy tín được thăm khám và tiến hành điều trị kịp thời, đúng cách, hạn chế mức độ rủi ro mà bệnh có thể xảy ra.

ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ BỆNH GIÃN TĨNH MẠCH THỪNG TINH Ở BIÊN HÒA

Phòng khám đa khoa Thái Dương – Biên Hòa ở địa chỉ 18 – 19 – 20 Đồng Khởi – KP.4 – P.Tân Hiệp – Biên Hòa – Đồng Nai là cơ sở y tế điều trị các bệnh lý nam khoa, chăm sóc sức khỏe, khắc phục bệnh lây truyền qua đường tình dục trong đó có bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh rất hiệu quả. Nếu nam giới đang gặp rắc rối với chứng bệnh này và băn khoăn chưa biết đâu là địa chỉ chữa trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở Biên Hòa uy tín, chất lượng thì phòng khám đa khoa Thái Dương – Biên Hòa là một lựa chọn an toàn cho bạn.

Để khắc phục hiệu quả bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh, phòng khám Thái Dương – Biên Hòa áp dụng linh hoạt các phương pháp nội – ngoại khoa khác nhau tùy vào từng trường hợp và nguyên nhân gây bệnh.

icon mũi tên tròn Phương pháp nội khoa

Đối với những trường hợp giãn tĩnh mạch thừng tinh ở mức độ nhẹ, bệnh nhân sẽ được chỉ dụng dùng thuốc đặc trị. Các thuốc kháng sinh này có tác dụng giúp giảm đau, chống viêm, ngăn chặn quá trình phát tán của bệnh.

đia chỉ chữa trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở Biên Hòa - Đồng Nai 2

icon mũi tên tròn Phương pháp ngoại khoa

Với những trường hợp giãn tĩnh mạch thừng tinh mức độ nặng, cảm giác vùng bìu đau dữ dội, nghiêm trọng, có nguy cơ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản thì tùy theo tình trạng bệnh lý ở từng bệnh nhân mà có phương pháp phẫu thuật tương ứng:

icon mũi tên  Phẫu thuật nội soi ổ bụng

icon mũi tên  Phẫu thuật cắt bỏ mạch máu bị giãn

icon mũi tên  Phẫu thuật thắt tĩnh mạch tinh bị giãn

icon mũi tên  Phẫu thuật làm tắc các tĩnh mạch tinh bị giãn bằng bóng hoặc vòng xoắn

icon mũi tên  Phẫu thuật vi phẫu

Bên cạnh áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, phòng khám đa khoa Thái Dương – Biên Hòa xứng đáng là một địa chỉ chữa trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở Biên Hòa vì mang đến các dịch vụ y tế hàng đầu cho người bệnh cụ thể như:

icon trái tim  Đội ngũ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm

Phòng Khám đa khoa Thái Dương – Biên tự hào khi có nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao chuẩn đoán và điều trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh nhanh chóng, đạt hiệu quả thành công cao. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám luôn thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, giúp bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái và giảm áp lực tinh thần trước khi tiến hành điều trị.

icon trái tim  Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến

Phòng khám đa khoa Thái Dương – Biên Hòa chủ trương áp dụng các công nghệ thăm khám và điều trị tiên tiến kết hợp sử dụng các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ chẩn đoán và điều trị bệnh lý đạt hiệu quả cao, đặc biệt là khi tiến hành các cuộc phẫu thuật như phẫu thuật điều trị bệnh giãn mạch thừng tinh. Ngoài ra, các phòng chức năng, phóng tiểu phẫu, phòng chăm sóc sau phẫu thuật,… tất cả đều được vệ sinh, vô trùng sạch sẽ, đảm bảo an toàn và cam kết không để xảy ra bất cứ một viêm nhiễm nào.

đia chỉ chữa trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở Biên Hòa - Đồng Nai 3

icon trái tim  Chi phí điều trị thích hợp

Phòng khám đa khoa Thái Dương – Biên Hòa họat động dưới sự giám sát của Sở y tế nên tất cả mọi chi thăm khám và điều trị tại đây đều tuân thủ quy định ban hành của cơ quan chức năng, thực hiện thu phí công khai, niêm yết rõ ràng, chi tiết. Trước khi tiến hành điều trị, bệnh nhân đều được tư vấn và thông báo mức phí cần chi trả để có thể chủ động về mặt tài chính.

icon trái tim  Phòng khám làm việc linh động

Để phục vụ khám chữa bệnh ngoài giờ của một số bệnh nhân bận rộn, phòng khám linh động giờ làm việc từ 8:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần (cả lễ tết) giúp người bệnh dễ dàng sắp xếp lịch khám phù hợp với khung giờ cá nhân.

ĐIỀU TRỊ BỆNH GIÃN TĨNH MẠCH THỪNG TINH CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

Trong quá đình điều trị bệnh viêm giãn tĩnh mạch thừng tinh, người bệnh cần lưu ý những vấn đề:

icon dấu tích  Sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Không tự ý bỏ thuốc hay làm dụng thuốc sẽ có nguy cơ xảy ra các tác dụng phụ rất nguy hiểm.

icon dấu tích  Sau phẫu thuật, nếu có bất cứ dấu hiệu gì bất thường, người bệnh cần nhanh chóng liên hệ với bác sĩ chuyên kho để được hỗ trợ thăm khám và khắc phục kịp thời.

icon dấu tích  Không quan hệ tinh dục và không thủ dâm trong quá trình điều trị.

icon dấu tích  Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nhẹ nhàng, dùng khăn mềm lau khô vùng kín.

icon dấu tích  Mặc quần lót rộng rãi, thoáng mát, khô ráo, chất liệu mềm.

icon dấu tích  Kiêng sử dụng các chất kích thích, rượu bia, thuốc lá.

icon dấu tích  Hạn chế việc ngồi quá lâu hoặc vận động mạnh.

icon bàn tay  Trên đây là tất cả những thông tin về bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh và địa chỉ chữa trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở Biên Hòa. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bệnh nhân vui lòng liên hệ qua Hotline: 037.891.5690 hoặc tổng đài online [tuvatt]. Các chuyên gia sẽ nhanh chóng giải đáp và cho bạn lời khuyên tốt nhất.