Bệnh xã hội là một trong các nguyên nhân hàng đầu gây ra biến chứng nguy hiểm vô sinh, ung thư, thậm chí là tử vong. Chính vì vậy, khi không may mắc các bệnh xã hội, nhiều người bệnh thường cảm thấy lo sợ và không biết nên khám chữa bệnh xã hội ở đâu tốt? Hiểu được nỗi lòng này của đông đảo người bệnh, bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về một địa chỉ chữa bệnh xã hội an toàn ở Biên Hòa để mọi người cùng tham khảo.

Điểm qua các bệnh xã hội thường gặp

Bất cứ ai cũng có thể mắc phải các căn bệnh xã hội vì bệnh này không phân biệt độ tuổi hay giới tính. Ngoài nguyên nhân chủ yếu là lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn thì bệnh xã hội còn lây từ người này sang người qua đường máu, tiếp xúc với vết thương hở, dùng chung vật dụng cá nhân của người bệnh, mẹ lây sang con…

Hiện nay có hơn 20 căn bệnh xã hội khác nhau nhưng trong số đó những bệnh xã hội thường gặp, có tỷ lệ người nhiễm cao nhất phải kể đến là:

Các căn bệnh xã hội đều gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng nếu chậm điều trị

Sùi mào gà

Virus HPV chính là tác nhân gây ra bệnh sùi mào. Thông thường, sau thời gian ủ bệnh từ 2 tháng đến 9 tháng, người bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện các mụn thịt, u nhú mềm tại cơ quan sinh dục, hậu môn, quanh miệng, mí mắt… Các nốt mụn này sẽ nhanh chóng phát triển to lên, lan rộng ra và liên kết thành từng mảng sần sùi lớn, rất dễ bị trầy xước, chảy máu, chảy dịch mủ có mùi hôi, gây ngứa, đau rát cho người bệnh.

Sùi mào gà nếu không chữa sớm và đúng phương pháp có thể biến chứng thành bệnh ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, ung thư vòm họng, ung thư hậu môn… rất nguy hiểm.

Lậu cầu

Bệnh lậu cầu do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra và thường thời gian ủ bệnh khá ngắn. Chỉ sau vài ngày nhiễm vi khuẩn, người bệnh sẽ thấy có hiện tượng chảy mủ màu vàng hoặc xanh ở cơ quan sinh dục, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra mủ, tiểu ra máu, sốt cao, mệt mỏi, đau rát khi quan hệ, thậm chí nam giới có thể bị đau khi cương dương và xuất tinh.

Bệnh lậu cầu nếu không được điều trị kịp thời có thể lây lan nhanh chóng khắp cơ thể, gây viêm nhiễm đường sinh dục, thương tổn ở da, viêm khớp, mù lòa, tăng nguy cơ vô sinh, …

Mụn rộp sinh dục

Bệnh xã hội này do chủng virus HSV gây ra với các triệu chứng điển hình như sốt; đau nhức ở vùng háng, mông, đùi, lưng hoặc đầu gối, sưng hạch bạch huyết; nổi mụn nước tại bộ phận sinh dục hoặc hậu môn, lưỡi, miệng, mí mắt, nướu răng; tiểu đau…. Các mụn nước này dễ bị vỡ và hình thành các vết loét, gây đau, nóng rát và khó chịu cho người bệnh.

Nếu không điều trị bệnh mụn rộp sinh dục sớm, tình trạng viêm nhiễm từ các vết loét sẽ nhanh chóng lây lan rộng sang các bộ phận khác, dẫn đến viêm nhiễm đường sinh dục, đường tiết niệu và gây vô sinh hiếm muộn.

Giang mai

Giang mai được đánh giá là căn bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm, do xoắn khuẩn Treponema Pallidum gây ra với triệu chứng đặc trưng có thể lây lan từ cơ quan sinh dục đến khắp bộ phận ở cơ thể. Đầu tiên người bệnh sẽ bị đau ở cơ quan sinh dục hay miệng, sau đó thường là sốt cao, nhức đầu, đau họng hoặc đau khớp, xuất hiện đào ban, nổi mụn mủ, vết phỏng nước…

Nếu không được chữa trị sớm, đúng cách, bệnh giang mai sẽ nhanh tiến triển đến giai đoạn cuối và sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm cho người bệnh như mù mắt, bại liệt, mất trí nhớ, rối loạn ý thức, đột quỵ, tử vong.

Xem thêmChi phí chữa bệnh xã hội ở Đồng Nai

Tiêu chí đánh giá một địa chỉ chữa bệnh xã hội ở Biên Hòa tốt

Bệnh xã hội đều là những bệnh lý nguy hiểm, do đó nên khám chữa bệnh xã hội ở đâu là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Theo các chuyên gia bệnh xã hội giàu kinh nghiệm, để lựa chọn được một địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín thì bạn có thể dựa vào những tiêu chí như:

Một địa chỉ khám chữa bệnh xã hội chất lượng cần đáp ứng nhiều tiêu chí

Một địa chỉ y tế chữa bệnh xã hội uy tín cần phải có đầy đủ các giấy tờ, chứng chỉ và được Sở y tế cấp phép hoạt động. Đây là yếu tố rất quan trọng bởi vì hiện nay có quá nhiều địa chỉ chữa bệnh xã hội ra đời nhưng không phải cơ sở y tế nào cũng được cấp phép và đủ điều kiện khám chữa bệnh.

✔ Một địa chỉ khám trị bệnh xã hội chất lượng cần phải có đội ngũ y tế chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề và nghiệp vụ vững vàng.

✔ Một địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín cần phải có cơ sở vật chất khang trang, đảm bảo sạch sẽ, không gian khám chữa bệnh được vô trùng kỹ càng theo đúng tiêu chuẩn y tế.

✔ Một địa chỉ chữa bệnh xã hội chất lượng phải có đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế để phục cho công tác thăm khám, điều trị bệnh đạt hiệu quả tốt nhất.

✔ Một địa chỉ khám chữa bệnh xã hội an toàn, chuyên nghiệp phải đảm bảo mức chi phí thăm khám, xét nghiệm, điều trị bệnh xã hội hợp lý và niêm yết theo đúng theo quy định của Bộ y tế ban hành.

✔ Chất lượng dịch vụ y tế cũng là một yếu tố mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn địa chỉ để thăm khám và điều trị các bệnh xã hội. Ở những cơ sở y tế uy tín thường có chất lượng dịch vụ y tế vô cùng chuyên nghiệp. Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chu đáo, hỗ trợ tận tình bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị để người bệnh cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn.

✔ Một địa chỉ chữa bệnh xã hội đáng tin cậy, chất lượng cũng cần phải đảm bảo được việc bảo mật thông tin của người bệnh. Bởi vì bệnh xã hội là những căn bệnh nhạy cảm, khó nói, bất kỳ ai khi chẳng may nhiễm phải cũng không muốn bị người khác biết, cho nên người bệnh sẽ rất cần đến tiêu chí này.

Đa khoa Thái Dương – Địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín hàng đầu tại Biên Hòa

Trên địa bàn thành phố Biên Hòa thuộc tỉnh Đồng Nai hiện nay, phòng khám Đa khoa Thái Dương được đánh giá là một địa chỉ chữa bệnh xã hội rất uy tín, chất lượng, đã được Sở y tế cấp phép hoạt động và nhận được sự tín nhiệm, lựa chọn của người bệnh gần xa.

Khi đến với phòng khám Đa khoa Thái Dương ở Biên Hòa, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

Được y bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tại Đa khoa Thái Dương từng có nhiều năm công tác tại các bệnh, chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm và đã trực tiếp khám chữa thành công cho rất nhiều người mắc các căn bệnh xã hội, tất cả đều có phản hồi rất tốt.

Đa khoa Thái Dương là địa chỉ xét nghiệm, khám chữa bệnh xã hội uy tín

Hạ tầng hiện đại, khang trang

Cơ sở vật chất tại phòng khám Thái Dương hiện đại, tiện nghi, trang bị đầy đủ các loại thiết bị, máy móc y khoa tân tiến, nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài và đảm bảo vô trùng sạch sẽ. Điều này sẽ giúp cho quá trình khám chữa bệnh xã hội diễn ra nhanh chóng, an toàn với độ chính xác cao.

Ứng dụng nhiều phương pháp chữa bệnh tiên tiến

Phòng khám Đa khoa Thái Dương đã và đang áp dụng hiệu quả các công nghệ, phương pháp điều trị bệnh xã hội tân tiến, chuyển giao từ nước ngoài, giúp việc chữa bệnh đạt kết quả tối ưu, hạn chế nguy cơ tái phát như phương pháp DHA chữa bệnh lậu, ALA – PDT trị sùi mào gà, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT điều trị mụn rộp sinh dục, miễn dịch cân bằng chữa bệnh giang mai…

Dịch vụ y tế rất tốt và chuyên nghiệp

Khi đến tại địa chỉ chữa bệnh xã hội này, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, tư vấn tường tận về các bệnh xã hội, hướng dẫn chi tiết các thủ tục cần thực hiện…

Đặt lịch hẹn tiện lợi, bảo mật thông tin cao

Phòng khám Thái Dương Biên Hòa còn xây dựng hệ thống đặt hẹn thăm khám bệnh xã hội qua hệ thống trực tuyến vô cùng tiện lợi, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian tối đa. Bên cạnh đó, mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh của người bệnh khi tư vấn, khám chữa bệnh tại đây đều được giữ kín hoàn toàn.

Chi phí rất minh bạch và hợp lý

Các khoản chi phí xét nghiệm, thăm khám, điều trị bệnh xã hội được phòng khám Đa khoa Thái Dương niêm yết cụ thể, công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế, đảm bảo tính hợp lý, thu phí rõ ràng, có đầy đủ hóa đơn chứng từ.

Hi vọng những thông tin chia sẻ ở trong bài sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được một địa chỉ chữa bệnh xã hội an toàn ở Biên Hòa để gửi gắm sức khỏe và sớm điều trị khỏi bệnh. Nếu còn thắc mắc về điều gì cần tư vấn thêm, bạn hãy gọi vào Hotline: 037.891.5690 hoặc nhắn tin ở khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được chuyên gia giải đáp tận tình.