Gắn bi dương vật ngày càng trở nên phổ biến và số lượng nam giới có nhu cầu thực hiện tiểu phẫu này không ngừng tăng lên. Mục đích cấy bi dương vật là nhằm tăng kích thước “cậu nhỏ”, khiến dương vật trở nên to và hấp dẫn hơn. Vậy, gắn bi dương được thực hiện ra sao? Và chi phí gắn bi dương vật ở Biên Hòa năm 2022 như thế nào? Bài viết này sẽ giải đáp chi tiết các vấn đề mà nam giới đang quan tâm liên quan đến phương pháp đặt bi dương vật.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Găm bi dương vật là như thế nào?

Gắn bi dương vật hay còn được gọi là găm bi, đâm bi, đặt bi, cấy bi dương vật, đây là cách cải thiện kích thước “cậu nhỏ” đang được nhiều phái mạnh lựa chọn. Ngoài giúp tăng chiều dài, chu vi cho “cậu nhỏ”, cây bi dương vật còn mang lại nhiều lợi ích cho cánh mày râu như: tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ, dễ đạt đỉnh cực khoái, nam giới tự tin hơn…

Đặt bi dương vật là phương pháp can thiệp y khoa, bác sĩ sẽ tiến hành cấy những viên bi nhỏ vào dương vật. Khi các viên bi được gắn vào dương vật sẽ hoạt động như những con lăn ròng rọc, làm kích thích dây thần kinh khoái cảm ở “cậu nhỏ”. Từ đó, giúp nam giới cải thiện các vấn đề về sinh lý và dương vật trông to, dài, hấp dẫn hơn.

Hình ảnh dương vật sau khi thực hiện tiểu phẫu gắn bi

Hình ảnh dương vật sau khi thực hiện tiểu phẫu gắn bi 

Cấy bi dương vật là một tiểu phẫu nhỏ, tiến hành trong thời gian khá ngắn và bao gồm những bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn loại bi phù hợp

Trước khi tiến hành gắn bi dương vật, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát và yêu cầu nam giới thực hiện các xét nghiệm cần thiết. Mục đích là chắc chắn phái mạnh đủ điều kiện cấy bi dương vật, không mắc các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục. 

Đồng thời, ở bước này, bác sĩ chuyên khoa cũng tư vấn về chất lượng và số lượng bi phù hợp với tình trạng dương vật của phái mạnh. Ngoài ra, bác sĩ còn thông báo rõ ràng chi phí gắn bi dương vật ở Biên Hoà để nam giới nắm rõ. Nếu phái mạnh đồng ý về chi phí thì bác sĩ mới tiến hành các bước tiếp theo là thực hiện tiểu phẫu cấy bi dương vật.

  • Bước 2: Vệ sinh, sát khuẩn cơ quan sinh dục nam

Để đảm bảo an toàn cho quá trình phẫu thuật, ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm cơ quan sinh dục xảy ra, bác sĩ sẽ vệ sinh dương vật nam giới sạch sẽ. 

  • Bước 3: Tiến hành đặt bi vào dương vật

Bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ đã được vô trùng, sát khuẩn cẩn thận để rạch một đường ở cạnh dây thần kinh cương cứng của dương vật. Sau đó, đặt các viên bi vào cạnh dây thần kinh cương cứng một cách nhẹ nhàng. Cuối cùng là khâu vết mổ bằng chỉ tự tiêu và sát trùng vết thương để tránh bị viêm nhiễm. Trong suốt quá trình gắn bi dương vật, nam giới được gây tê nên hoàn toàn không cảm thấy đau đớn hay khó chịu.

  • Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật cấy bi dương vật

Sau khi kết thúc quá trình tiểu phẫu, nam giới cần nghỉ ngơi tại chỗ trong vòng vài tiếng đồng hồ để bác sĩ đo huyết áp và kiểm tra tình trạng vết thương. Nếu không có triệu chứng bất thường, nam giới có thể ra về trong ngày. Trước khi nam giới về, bác sĩ sẽ dặn dò những điều nên và không nên làm, đồng thời hẹn lịch tái khám.

Xem thêm: Dương vật bị cong có nên chỉnh hình không?

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Tìm hiểu chi phí gắn bi dương vật ở Biên Hoà mới nhất

Các bác sĩ nam khoa cho biết, rất khó để xác định tổng chi phí gắn bi dương vật ở Biên Hòa. Bởi vì, chi phí cấy bi dương vật phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa chỉ thực hiện, số lượng bi, phương pháp tiến hành… Cụ thể như sau:

Thể trạng sức khỏe nam giới

Nếu nam giới có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục thì chi phí gắn bi dương vật sẽ ít hơn. Ngược lại, ở những phái mạnh bị bệnh viêm nhiễm nam khoa cần tiến hành điều trị dứt điểm bệnh rồi mới được cấy bi dương vật. Lúc này, người chi phí gắn bi dương vật, nam giới còn tốn thêm chi phí chữa trị bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục. 

Chi phí găm bi dương vật tốn bao nhiêu tiền?

Chi phí găm bi dương vật tốn bao nhiêu tiền?

Kích thước bi và loại bi

Hiện nay có rất nhiều loại bi với kích thước và chất lượng khác nhau. Chính điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến khoảng chi phí gắn bi dương vật ở Biên Hòa ngày nay. Hơn thế nữa, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người mà số lượng bi đặt vào dương vật không giống nhau. Số lượng bi gắn vào dương vật càng nhiều thì mức chi phí thực hiện tiểu phẫu càng cao.

Phương pháp gắn bi dương vật

Với sự phát triển của ngành y học, ngày nay có nhiều phương pháp gắn bi dương vật. Nam giới có thể lựa chọn cấy bi dương vật truyền thống hoặc áp dụng kỹ thuật tiên tiến. Mỗi phương pháp găm bi dương vật sẽ có mức chi phí hoàn toàn không giống nhau. Và đây cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn đến chi phí gắn bi dương vật ở Biên Hòa hiện nay.  

Thường các phương pháp găm bi dương vật hiện đại có mức chi phí cao hơn kỹ thuật truyền thống. Nhưng bù lại, khi gắn bi dương vật bằng phương pháp hiện đại, vết thương mau lành, thời gian thực hiện ngắn và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Địa chỉ thực hiện găm bi dương vật

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ thực hiện gắn bi dương vật với các mức chi phí khác nhau. Nếu phái mạnh lựa chọn thực hiện cấy bi dương vật ở cơ sở y tế chất lượng tốt, có bác sĩ giỏi và hệ thống trang thiết bị tân tiên thì mức chi phí sẽ cao. 

Ngược lại, cánh mày râu chọn địa chỉ găm bi dương vật không đảm bảo, trình độ chuyên môn của bác sĩ còn non kém… thì mức chi phí bỏ ra sẽ thấp hơn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Giới thiệu phòng khám gắn bi dương vật an toàn, hiệu quả

Nếu phái mạnh muốn tìm một cơ sở y tế uy tín và có chi phí gắn bi dương vật ở Biên Hòa hợp lý thì hãy đến phòng khám Đa khoa Thái Dương. Đây là một trong những địa chỉ nổi tiếng về chỉnh hình dương vật và chuyên nam khoa tốt nhất tại Biên Hòa – Đồng Nai nhiều năm liền. 

Cấy bi dương vật an toàn tại Đa khoa Thái Dương

Cấy bi dương vật an toàn tại Đa khoa Thái Dương

Khi đến trực tiếp Đa khoa Thái Dương để tiến hành gắn dương vật, cải thiện kích thước “cậu nhỏ”, chắc chắn những thế mạnh cùng dịch vụ y tế của phòng khám sẽ khiến nam giới cực kỳ hài lòng:

 Các bác sĩ nam khoa của Đa khoa Thái Dương đều là những người tốt nghiệp từ nhiều trường y khoa danh tiếng, có hơn 20 năm kinh nghiệm và luôn hết mình vì bệnh nhân.

✻ Mọi khoản chi phí thăm khám và thực hiện gắn bi dương vật ở Đa khoa Thái Dương được niêm yết rõ ràng theo quy định từ Sở y tế, đồng thời luôn công khai một cách minh bạch với bệnh nhân. 

✻ Vì Đa khoa Thái Dương đã cải tiến quy trình thăm khám bệnh trở nên khoa học, nhanh chóng và đơn giản nên phái mạnh sẽ không phải chờ đợi lâu khi đến đây thăm khám bệnh hoặc thực hiện cấy bi dương vật.

✻ Sau giờ hành chính, cánh mày râu vẫn có thể đến Đa khoa Thái Dương để gặp bác sĩ tư vấn và tiến hành gắn bi dương vật vì phòng khám làm việc từ 8h – 20h mỗi ngày, bao gồm lễ, tết. 

Trên đây là “tất tần tật” các thông tin về phương pháp cấy bi dương vật và chi phí gắn bi dương vật ở Biên Hòa năm 2022. Mong rằng sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn cách cải thiện kích thước dương vật tân tiến này và có sự chuẩn bị chu đáo về tài chính. 

Nếu còn bất cứ câu hỏi nào liên quan tới gắn bi dương vật, nam giới hãy gọi vào Hotline: 037.891.5690 hoặc nhắn tin ở khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được chuyên gia y tế giải đáp tận tình.