Viêm tuyến tiền liệt là một bệnh nam khoa vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục, sức khỏe sinh sản và có nguy cơ gây vô sinh rất cao ở nam giới. Do đó, bệnh cần được thăm khám và điều trị sớm.Vậy chi phí chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt ở Đồng Nai giá bao nhiêu?

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Viêm tuyến tiền liệt là gì?

Hẳn có không ít nam giới vẫn chưa hiểu rõ về bệnh viêm tuyến tiền liệt và những ảnh hưởng của nó đến với sức khỏe. Do đó mà có nhiều trường hợp mắc bệnh nhưng không được điều trị tốt, dẫn đến có các biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, trước khi tìm hiểu chi phí chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt ở Đồng Nai thì hãy cùng tham khảo một số thông tin khái quát về căn bệnh này nhé.

Viêm tuyến tiền liệt là bệnh nam khoa điển hình ở nam giới, đặc biệt là những nam giới ở độ tuổi trung niên. Căn bệnh này bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó nguyên nhân chính gây bệnh là do các loại vi khuẩn, do thói quen sinh hoạt hàng ngày không tốt của nam giới. 

Khi bị viêm tuyến tiền liệt, nam giới sẽ xuất hiện những triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ngắt quãng, nước tiểu ít, đi tiểu nhiều lần, nước tiểu đục, vùng đáy chậu cảm thấy nặng, đè nén, kèm theo sốt, mệt mỏi…

Viêm tuyến tiền liệt là bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới

Viêm tuyến tiền liệt được chia thành 2 giai đoạn chính là giai đoạn cấp tính và giai đoạn mãn tính. Nếu bệnh được phát hiện và điều trị ở giai đoạn cấp tính thì điều trị rất dễ dàng và không gây nhiều nguy hiểm cho người bệnh. Tuy nhiên, một khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ gây ra những nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.

Những biến chứng nguy hiểm của viêm tuyến liệt mà người bệnh có thể gặp phải đó là:

icon tick đỏ Viêm tuyến tiền liệt là bệnh có liên quan mật thiết với bệnh ung thư tuyến tiền liệt, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến ung thư viêm tuyến tiền liệt, gây vô sinh nam giới.

icon tick đỏ Các loại vi khuẩn gây ra viêm nhiễm tại tuyến tiền liệt có thể xâm nhiễm vào máu và có thể gây ra tình trạng nhiễm trùng máu, viêm nội mạc cơ tim hoặc viêm tinh hoàn.

icon tick đỏ Các tổn thương do viêm nhiễm tại tuyến tiền liệt sẽ phát triển thành các u xơ, dẫn đến tình trạng xơ cứng ở bàng quang, tuyến tiền liệt. Các u xơ này sẽ chặn lại sự co bóp và gây nên triệu chứng chảy mủ, nước tiểu kèm máu.

icon tick đỏ Bên cạnh đó, tình trạng hoại tử tại các vị trí bị tổn thương do viêm nhiễm gây ra hiện tượng rối loạn xuất tinh như xuất tinh ra máu, xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, chức năng tình dục của nam giới. Nếu trường hợp bệnh diễn biến nghiêm trọng có thể dẫn đến vô sinh nam giới.

Chính vì vậy, khi có dấu hiệu của bệnh, cánh mày râu cần chủ động tiến hành khám chữa bệnh càng sớm. Không nên chần chừ khám chữa vì lo lắng về chi phí chữa viêm tuyến tiền liệt mà gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm.

Chi phí chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt ở Đồng Nai là bao nhiêu?

Các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa cho biết, không thể xác định được cụ thể mức chi phí chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt ở Đồng Nai là bao nhiêu bởi điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

Chi phí chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt ở Đồng Nai giá bao nhiêu?

Mức độ bệnh 

Bệnh viêm tuyến tiền liệt phát triển qua hai giai đoạn chính là viêm tuyến tiền liệt cấp tính và viêm tuyến tiền liệt mãn tính với tình trạng nặng nhẹ khác nhau nên chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt cũng sẽ khác nhau. 

Nếu chữa bệnh ở giai đoạn cấp tính thì việc điều trị sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn nên chi phí chữa viêm tuyến tiền liệt sẽ thấp hơn. Ngược lại, khi bệnh đã ở mức độ nặng, chuyển sang mãn tính thì chi phí chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt không chỉ tăng lên rất nhiều mà còn kéo dài thời gian chữa trị. 

Do đó, để tiết kiệm chi phí chữa viêm tuyến tiền liệt, người bệnh cần tiến hành khám chữa càng sớm càng tốt ngay khi có dấu hiệu bất thường nghi ngờ mắc bệnh.

Phương pháp điều trị 

Tùy thuộc vào từng mức độ nặng nhẹ của bệnh mà bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phương pháp điều trị khác nhau tương ứng với mức chi phí chữa trị cũng khác nhau. Thông thường, các phương pháp hiện đại có chi phí cao hơn một chút so với những phương pháp truyền thống nhưng mang đến hiệu quả cao vượt trội, đảm bảo an toàn, dứt điểm, không lo bệnh tái phát và nhanh hồi phục.

Địa chỉ y tế điều trị bệnh

Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến việc chữa viêm tuyến tiền liệt bao nhiêu tiền. Khi khám chữa tại những cơ sở y tế được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại, thăm khám với bác sĩ giỏi thì chi phí chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt ở Đồng Nai chắc chắn sẽ cao hơn cơ sở y tế có chất lượng kém. Tuy nhiên, người bệnh sẽ tránh được tình trạng “tiền mất tật mang” và hoàn toàn an tâm về hiệu quả điều trị.

Ngoài ra chi phí điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt cũng phụ thuộc vào nhu cầu của người bệnh, chi phí thăm khám ban đầu, chi phí tái khám…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Địa chỉ chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt uy tín tại Đồng Nai

Để được thăm khám và điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt an toàn, hiệu quả với mức chi phí hợp lý tại khu vực Đồng Nai, người bệnh có thể tìm đến Phòng khám đa khoa Thái Dương Biên Hòa. Đây là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Đồng Nai trong lĩnh vực khám chữa các bệnh nam khoa, trong đó có bệnh viêm tuyến tiền liệt.

Phòng khám Thái Dương - Địa chỉ chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt uy tín tại Đồng Nai

Về đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế

Phòng khám Thái Dương quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao. Nhân viên y tá chu đáo, phục vụ người bệnh tận tình và coi người bệnh như người nhà để chăm sóc.

Về cơ sở vật chất, thiết bị y tế

Phòng khám đa khoa Thái Dương Biên Hòa được đầu từ trang thiết bị hiện đại, luôn cập nhật công nghệ điều trị bệnh tiên tiến. Nhờ đó mà đảm bảo kết quả chẩn đoán bệnh được chính xác và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp.

Môi trường phòng khám Thái Dương rất sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh giúp người bệnh cảm thấy thoải mái khi đến điều trị. Phòng thủ thuật, xét nghiệm cùng các dụng cụ y khoa đều được phòng khám vô trùng, vô khuẩn đảm bảo tiêu chuẩn của cơ quan chức năng, đảm bảo an toàn, tránh viêm nhiễm cho người bệnh.

Về phương pháp điều trị

Phòng khám áp dụng thành công nhiều phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt tiên tiến hiện nay, giúp tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng, mang đến hiệu quả cao, được rất nhiều người bệnh phản hồi tích cực.

Về chi phí khám chữa bệnh

Chi phí thăm khám và điều trị viêm tuyến tiền liệt tại phòng khám đa khoa Thái Dương được thu theo đúng quy định. Người bệnh có thể yên tâm chữa trị mà không lo bị chặt chém, thu giá cao. Mức chi phí này tạo phòng khám cũng phù hợp với phần lớn người bệnh. Toàn bộ chi phí được được niêm yết công khai, người bệnh dễ dàng theo dõi và chủ động mà không lo lắng về việc mập mờ chi phí.

Về chất lượng dịch vụ y tế

Thủ tục thăm khám được đơn giản hóa, thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa cho người bệnh. Mọi thông tin của người bệnh khi khám chữa tại đây đều được bảo mật an toàn.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về vấn đề chi phí chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt ở Đồng Nai giá bao nhiêu. Nếu còn điều gì chưa rõ, hãy gọi ngay đến  Hotline: 037.891.5690 hoặc nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.