Suy buồng trứng là hiện tượng hai buồng trứng ở người phụ nữ trẻ đều ngừng hoạt động. Đây là một trong các nguyên nhân gây hiếm muộn cho bệnh nhân, vì vậy tìm kiếm địa chỉ chữa trị bệnh suy buồng trứng uy tín là mối quan tâm của không ít nữ giới. Phòng khám đa khoa Thái Dương địa chỉ chữa trị bệnh suy buồng trứng ở Biên Hòa có thể sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Những nguyên nhân thường gặp gây suy buồng trứng

Suy buồng trứng ở người bệnh là trường hợp buồng trứng mất đi chức năng thông thường trước tuổi 40. Buồng trứng bị suy yếu sẽ không sản xuất đủ lượng nội tiết tố nữ hay không rụng trứng thường xuyên, kết quả là có khả năng dẫn tới nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Theo những chuyên gia phụ khoa, hiện tượng suy buồng trứng ở phụ nữ xuất phát từ một số có thể sau:

Viêm nhiễm

Người bệnh bị nhiễm các virus herpes, virus quai bị có khả năng tạo nên viêm buồng trứng, làm cho suy giảm chức năng của buồng trứng, dẫn tới trường hợp lão hóa buồng trứng khi chưa đến tuổi mãn kinh. Do đó, chị em buộc phải chú ý giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách, sử dụng một số liệu pháp an toàn lúc quan hệ để phòng ngừa một số căn bệnh lan truyền qua con đường tình dục.

Giảm cân quá mức

Chất béo là thành phần chủ yếu để hình thành estrogen. Vậy nên lúc lượng chất béo trong cơ thể giảm xuống quá thấp sẽ biến chứng tới nồng độ estrogen. Lượng estrogen giảm có thể là nguyên nhân của rối loạn kinh nguyệt, thậm chí tắc kinh, ảnh hưởng tới chức năng rụng trứng của buồng trứng giảm, từ đó dẫn tới bệnh suy buồng trứng. Các chị em khi thấy kinh nguyệt không đều, có các tháng không có kinh, buộc phải đi kiểm tra tại các địa chỉ chữa trị bệnh suy buồng sớm, nếu không rất dễ dẫn tới vô sinh.

Nạo phá thai

Những thao tác phẫu thuật trong quá trình phá thai tác động tới buồng trứng đều có nguy cơ khiến chức năng buồng trứng rối loạn, dẫn đến lão hóa. Hơn nữa, nếu nạo phá thai không an toàn hay nạo phá thai nhiều lần có thể vướng phải bệnh viêm nhiễm, có thể phải cắt bỏ một bên buồng trứng, đây là nguyên nhân chính dẫn tới trường hợp suy buồng trứng.

Thói quen xấu

Nồng độ nicotine có trong thuốc lá và cồn trong rượu, bia tới từ thói quen sống không lành mạnh là các “thủ phạm” tốt nhất gây ra tình trạng rối loạn kinh. Khi hiện tượng rối loạn kinh nguyệt kéo dài, không được chữa trị nhanh chóng sẽ gây ra bệnh suy buồng trứng.

Suy buồng trứng do điều trị bệnh

Những phụ nữ cần phẫu thuật cắt cả hai bên hay một bên buồng trứng đều làm giảm đi khả năng của buồng trứng, suy giảm cũng như dẫn tới suy buồng trứng trước tuổi 40.

Áp lực tinh thần lớn

Người bệnh nếu như rơi vào trường hợp căng thẳng quá mức, lâu dần sẽ bị rối loạn khả năng thần kinh thực vật, khiến cho sự điều tiết nội tiết trong cơ thể bị ảnh hưởng, làm suy giảm chức năng buồng trứng, giảm hormone estrogen làm thời kỳ mãn kinh tới sớm.

Nhận biết một số triệu chứng của bệnh suy buồng trứng

Một số bác sĩ phụ khoa giàu kinh nghiệm cho biết: Suy buồng trứng rất dễ nhận biết qua những dấu hiệu điển hình là chị em có triệu chứng kinh nguyệt không đều trong nhiều năm, mấy tháng mới có kinh một lần, kinh nguyệt ra ít, thậm chí không có kinh.

Nhận biết một số triệu chứng của bệnh suy buồng trứng

Bên cạnh đó, các chị em có rất nhiều triệu chứng gần giống mãn kinh như:

icon Hay nổi nóng.

icon Vã mồ hôi về đêm.

icon Khó tập trung tư tưởng.

icon Giảm ham muốn dục tình.

icon Đau rát khi quan hệ tình dục.

icon Khô âm đạo.

icon Rối loạn tiết niệu (đi tiểu rất nhiều lần, són tiểu…).

Suy buồng trứng là một trong những “thủ phạm” quen thuộc nhất gây ra hiếm muộn, khó có con, thậm chí vô sinh ở người bệnh. Về lâu dài, bệnh cũng sẽ gây hậu quả cả về thể chất và tinh thần cho người phụ nữ. Do đó, khi có những triệu chứng như trên, người bệnh phải chủ động tìm tới những địa chỉ uy tín để được kiểm tra cũng như điều trị kịp thời. Vậy trị suy buồng trứng ở đâu tốt? Câu giải đáp sẽ có ngay trong phần tiếp theo sau đây.

Phòng khám Thái Dương địa chỉ chữa trị bệnh suy buồng trứng ở Biên Hòa

Nếu phái đẹp đang phân vân không biết trị suy buồng trứng ở đâu thì hãy lựa chọn tới phòng khám Thái Dương Biên Hòa để được thăm khám và điều trị. Đa khoa Thái Dương được đánh giá là địa chỉ chữa trị suy buồng trứng ở Biên Hòa vô cùng uy tín, được đông đảo bạn nữ trong lẫn người thành phố tin chọn.

Không phải ngẫu nhiên mà phòng khám Thái Dương được đánh giá cao như vậy. Tất cả là nhờ vào các lý do sau đây:

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, dày dạn kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Dương – địa chỉ chữa trị bệnh suy buồng trứng ở Biên Hòa đều là những người được đào tạo bài bản trong nước lẫn nước ngoài, giàu kinh nghiệm và chuyên môn giỏi. Những y bác sĩ tại đây còn từng công tác tại những bệnh viện lớn trên cả nước đáp ứng nhu cầu kiểm tra và trị bệnh của nữ giới.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn

Hệ thống máy móc hiện đại

Phòng khám phụ khoa Thái Dương là địa chỉ chữa trị bệnh suy buồng trứng có cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế được đầu tư mới, hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, cũng như đã qua kiểm duyệt kỹ lưỡng từ cơ quan có thẩm quyền. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc cũng được nhân viên y tế vận hành và kiểm tra thường xuyên, giúp cung cấp kết quả nhanh chóng và cặn kẽ, hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ, đảm bảo quá trình thăm khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao và an toàn.

Môi trường phòng khám đa khoa thân thiện, hài lòng với bệnh nhân

Phòng khám phụ khoa Thái Dương – Địa chỉ chữa trị bệnh suy buồng trứng ở Biên Hòa được thiết kế cũng như bài trí theo tiêu chuẩn phòng khám đa khoa quốc tế với môi trường y tế thân thiện, khuôn viên phòng khám sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ các phòng chức năng, giúp bệnh nhân cảm thấy dễ chịu, không ồn ào đông người như ở những trung tâm y tế công lập.

Áp dụng phương pháp chữa trị bệnh tiên tiến, hiệu quả cao

Phụ thuộc vào trường hợp bệnh mà y bác sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật điều trị phù hợp. Phòng khám phụ khoa Thái Dương Biên Hòa được đánh giá cao lúc là đơn vị tiên phòng trong việc áp dụng các phương pháp thăm khám điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến cũng như mới nhất trong điều trị bệnh suy buồng trứng, giúp mang lại kết quả chữa tối ưu nhất cho chị em.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Thời gian thăm khám linh hoạt từ 7:30- 19:30 tất cả một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tạo cơ hội thuận lợi cho chị em gần xa kiểm tra.

Đội ngũ nhân viên y tế tại địa chỉ chữa trị bệnh suy buồng trứng này đều được đào tạo bài bản, có tác phong chuyên nghiệp, chăm sóc và phục vụ nữ giới chu đáo, tận tình.

Thủ tục kiểm tra nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho bạn nữ. Ngoài ra, tính bảo mật thông tin cũng luôn được phòng khám Thái Dương chú trọng để không ảnh hưởng đến quyền riêng tư của bạn nữ.

Chi phí điều trị công khai, minh bạch

Đa khoa Thái Dương địa chỉ chữa trị bệnh suy buồng trứng ở Biên Hòa thực hiện phương châm “công khai – minh bạch” trong phần chi phí. Theo đó, tất cả chi phí dịch vụ khám chữa tại đây đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế, đảm bảo hợp lý.

Để đặt câu hỏi hoặc đặt lịch hẹn kiểm tra tại phòng khám đa khoa Thái Dương – Địa chỉ chữa trị bệnh suy buồng trứng ở Biên Hòa, chị em xin vui lòng gọi ngay đến Hotline: 037.891.5690 hay nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ mau chóng, miễn phí.