Lậu là một bệnh truyền nhiễm chủ yếu qua đường tình dục, có thể xuất hiện ở mọi đối tượng và độ tuổi. Để điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất, việc phát hiện sớm các dấu hiệu và lựa chọn cơ sở y tế khám chữa bệnh là điều vô cùng quan trọng. Vậy, biểu hiện của bệnh lậu cầu như thế nào? Chữa bệnh lậu ở đâu uy tín và hiệu quả tại Biên Hòa? Những thắc mắc xoay quanh bệnh lậu sẽ được chúng tôi giải đáp cặn kẽ trong bài viết sau đây.

Khi nào nên đi khám và điều trị bệnh lậu?

Bệnh lậu cầu gây ra bởi vi khuẩn lậu với tên khoa học là Neisseria Gonorrhoeae. Chúng thường tập trung ở các vị trí ẩm ướt trên cơ thể người như hậu môn, bộ phận sinh dục, cổ họng, thậm chí là cả ở mắt,…

Vi khuẩn gây bệnh lậu có thể xâm nhập vào mọi cơ thể, không phân biệt về giới tính và độ tuổi. Chỉ cần có sự tiếp xúc với nguồn bên trong thời gian ngắn sẽ có tỷ lệ lây nhiễm bệnh lậu cực kỳ cao. Bệnh lậu có thể lây truyền nhanh chóng qua 3 con đường chủ yếu là quan hệ tình dục, đường máu và từ mẹ sang con.

Khi nghi ngờ bị lây nhiễm bệnh lậu hoặc có các dấu hiệu của bệnh thì bạn nên tìm hiểu kỹ chữa bệnh lậu ở đâu tốt và ngay lập tức đến cơ sở y tế làm xét nghiệm, tiến hành điều trị. Bởi, việc khám chữa bệnh lậu sớm không chỉ giúp ngăn chặn kịp thời các biến chứng xấu về sức khỏe mà còn tránh lây nhiễm cho người khác. Cụ thể biểu hiện bệnh lậu ở nam và nữ giới như sau:

Khi có dấu hiệu nghi ngờ là bệnh lậu thì người bệnh nên đi khám ngay

Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ

Những triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới thường không rõ ràng và dễ nhầm lẫn với các bệnh lý thông thường khác. Trong giai đoạn đầu, bệnh lậu thường chỉ xuất hiện một số triệu chứng như viêm rát phụ khoa khi đi vệ sinh, đau vùng bụng dưới. Đôi lúc người bệnh sẽ bị lầm tưởng với bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Chỉ khi bệnh lậu đã trở nặng, cơ thể nữ giới mới xuất hiện các triệu chứng rõ ràng hơn như: nước tiểu chuyển sang màu vàng có chứa mủ hoặc máu, cảm giác đau buốt khi đi tiểu. Bên trong niệu đạo thường chảy ra dịch mủ màu xanh hoặc vàng và vùng kín có mùi hôi tanh rất khó chịu.

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới thường đặc trưng và xuất hiện rõ ràng hơn. Hơn nữa, tỷ lệ nam giới trong độ tuổi sinh sản nhiễm bệnh lậu cũng cao hơn hẳn. Khi nam giới mắc bệnh lậu, lúc đi tiểu tiện sẽ có cảm giác đau buốt, tiểu nhiều lần trong ngày và lượng nước tiểu ít. Đôi lúc việc đi tiểu diễn ra một cách bất ngờ và nam giới không thể tự chủ được.

Dương vật bị sưng đỏ, đau nhức, vào buổi sáng thường chảy dịch mủ màu vàng như màu nhựa chuối, 2 bên vùng bẹn xuất hiện hạch và nhiều vết viêm loét. Ngoài ra, vi khuẩn lậu sau khi xâm nhập vào cơ thể còn khiến cho người bệnh bị sốt, mệt mỏi, chán ăn gây sụt cân nghiêm trọng.

Ở nam và nữ giới còn có thể có những triệu chứng chung như viêm amidan, viêm họng, đau mắt,…

Xem thêm: [Giải đáp] Bệnh lậu có tái phát không?

Bệnh lậu nguy hiểm ra sao nếu không được chữa trị?

Nếu có dấu hiệu nhiễm bệnh lậu mà người bệnh chủ quan, không chủ động tìm hiểu chữa bệnh lậu ở đâu hiệu quả và thực hiện điều trị tích cực thì có thể phải đối mặt với những biên chứng khó lường sau đây:

Bị vô sinh

Bệnh lậu dẫn đến một số biến chứng ở tinh hoàn, tuyến tiền liệt, ống dẫn tinh của nam giới và niệu đạo, cơ quan sinh dục nữ giới. Chính vì vậy, bệnh lậu gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của người mắc bệnh. Và đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng vô sinh ở nam, nữ giới.

Bệnh lậu nếu không được chữa trị sớm sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe

Viêm mắt hoặc mù lòa

Nếu vi khuẩn lậu lây lan đến mắt có thể khiến mắt người bệnh bị sưng đỏ. Dấu hiệu này dễ làm người bệnh nhầm lẫn với bệnh đau mắt đỏ, dẫn đến để bệnh kéo dài và làm gia tăng nguy cơ bị mù lòa. Ở trẻ sơ sinh khi tiếp xúc với vi khuẩn lậu ở âm đạo hoặc tử cung mẹ trong lúc sinh trường cũng có nguy cơ bị lây bệnh và dẫn đến mù hòa.

Nhiễm trùng lan rộng

Vi khuẩn lậu cầu theo đường máu có thể lan truyền đến toàn bộ cơ thể gây ra những hiện tượng như đau, sưng, sốt phát ban,… Đây là tình trạng nhiễm trùng vô cùng phức tạp và nguy hiểm, có thể đe dọa tới tính mạng của người bệnh.

Biến chứng ở phụ nữ mang thai

Phụ nữ mang thai bị bệnh lậu thì nguy cơ có bầu ngoài cao tương đối cao. Không những vậy, mẹ mắc bệnh lậu có thể lây truyền sang thai nhi và khiến con bị bệnh bẩm sinh, gặp các vấn đề về sức khỏe như viêm màng não, nhiễm trùng huyết, mù lòa,…

Chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất tại Đồng Nai?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chữa bệnh lậu ở đâu hiệu quả thì có thể tham khảo và đến phòng khám Đa khoa Thái Dương ở Biên Hòa – Đồng Nai. Đây là cơ sở y tế chuyên khám chữa bệnh xã hội với nhiều năm hoạt động và không ngừng nhận được các đánh giá cao từ đông đảo bệnh nhân về dịch vụ y tế cùng các điểm mạnh như:

Quy tụ nhiều y bác sĩ, chuyên gia ưu tú

Câu trả lời tốt nhất cho thắc mắc chữa bệnh lậu ở đâu hiệu quả đó là phòng khám Đa khoa Thái Dương. Bởi vì, phòng khám được biết đến là địa chỉ y tế quy tụ nhiều y bác sĩ, chuyên gia tài giỏi, y đức tốt và có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh xã hội. Không những vậy, các y bác sĩ của phòng khám còn thường xuyên đi tu nghiệp ở nước ngoài để học hỏi, cập nhật những phương pháp và công nghệ điều trị bệnh hiện đại nhất.

Quy trình khám bệnh khoa học

Chữa bệnh lậu ở đâu không phải chờ đợi lâu? Khi đến trực tiếp phòng khám Thái Dương Biên Hòa bạn sẽ được nhân viên y tế tiếp đón tận tình, hướng dẫn các thủ tục cần thực hiện và gặp bác sĩ chuyên khoa ngay mà không phải mất thời gian chờ đợi lâu. Đặc biệt, bạn có thể đặt lịch hẹn khám bệnh dễ dàng vì hệ thống tư vấn trực tuyến của phòng khám hoạt động 24/7.

Phòng khám Đa khoa Thái Dương là địa chỉ khám chữa bệnh lậu uy tín

Phương pháp điều trị bệnh lậu hiện đại

Hiện tại, phòng khám Đa khoa Thái Dương đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến, hiệu quả và đã chữa thành cho nhiều bệnh nhân như:

• Sử dụng thuốc: Các bác sĩ của phòng khám sẽ lựa chọn loại thuốc kháng sinh có độ nhạy cảm cao, không bị đề kháng với vi khuẩn lậu cầu để đáp ứng hiệu quả điều trị bệnh lậu.

• Công nghệ DHA: Phương pháp này ứng dụng sóng siêu ngắn ngoài cơ thể, kỹ thuật bức xạ và điện dụng để tăng độ thẩm thấu của thuốc kháng sinh, cải thiện tuần hoàn máu nhằm làm giảm chứng viêm, phù nề và loại bỏ mầm bệnh nhanh chóng.

Chi phí khám trị bệnh hợp lý và minh bạch

Nếu bạn đang tìm kiếm chữa bệnh lậu ở đâu có chi phí hợp lý thì phòng khám Thái Dương là một gợi ý không nên bỏ qua. Bởi tất cả các khoản chi phí khám và điều trị bệnh tại Đa khoa Thái Dương được niêm yết theo mức giá chung của Sở y tế. Đồng thời, trước khi tiến hành điều trị bệnh theo phác đồ, bác sĩ sẽ trao đổi cụ thể về chi phí để giúp người bệnh yên tâm hơn trong suốt quá trình chữa bệnh.

Bảo mật thông tin tốt

Ngoài ra, phòng khám Thái Dương còn là địa chỉ y tế nằm trong danh sách chữa bệnh lậu ở đâu có chế độ bảo mật thông tin cao do các bệnh nhân bình chọn. Toàn bộ những thông tin về danh tính, hồ sơ bệnh án của người bệnh được phòng khám Đa khoa Thái Dương cam kết giữ kín tuyệt đối, chỉ sử dụng với một mục đích duy nhất là khám trị bệnh. Vì thế, khi đến phòng khám Đa khoa Thái Dương bạn có thể yên tâm khám chữa những căn bệnh khó nói như bệnh lậu.

Hy vọng qua các thông tin chia sẻ ở bài viết đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về bệnh lậu nguy hiểm như thế nào? Và chữa bệnh lậu ở đâu uy tín và hiệu quả tại Đồng Nai? Nếu còn thắc mắc gì hay có nhu cầu đặt lịch khám bệnh, bạn hãy gọi đến [sod] hoặc nhắn tin vào khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các tổng đài viên hỗ trợ tận tình nhé.