Một trong những cách tăng kích thước dương vật nhanh chóng, an toàn đang được nhiều nam giới lựa chọn là cấy bi vào “cậu nhỏ”. Vậy, găm bi dương vật được thực hiện như thế nào? Cùng tìm hiểu rõ hơn về thủ thuật ngoại khoa này và chi phí gắn bi dương vật ở Đồng Nai năm 2022 qua những chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Tìm hiểu về tiểu phẫu gắn bi dương vật

Thực chất gắn bi dương vật (găm bi, đặt bi, cấy bi dương vật) là một thủ thuật ngoại khoa được can thiệp trực tiếp bằng tiểu phẫu với mục đích là cải thiện kích cỡ “cậu nhỏ”. Những người cần thực hiện phẫu thuật này thường là nam giới chẳng may sở hữu dương vật quá ngắn và nhỏ.

Găm bi vào dương vật có tác dụng gì?

Khi bi được gắn vào dương vật sẽ làm cho “cậu nhỏ” tăng về chiều dài và chu vi khi ở trạng thái cương cứng. Những viên bi này sẽ chuyển động khi dương vật được kích thích và tùy vào số lượng bi đặt vào mà kích thước “cậu nhỏ” tăng lên 2cm – 3cm hoặc hơn 5cm. 

Theo chia sẻ của bác sĩ nam khoa, thủ thuật gắn bi dương vật mang lại nhiều lợi ích cho các quý ông như:

  • Giúp phái mạnh đạt được kích cỡ “cậu nhỏ” như mong muốn, từ đó, nam giới tự tin, làm chủ cuộc yêu và thỏa mái thể hiện bản lĩnh đàn ông trước mặt bạn đời/bạn gái.

  • Việc găm bi vào dương vật sẽ tạo cảm giác mới lạ trong quá trình quan hệ tình dục, giúp cánh mày râu có thể dễ dàng đạt đỉnh cực khoái và thăng hoa hơn khi giao hợp.

  • Trong quá trình giao hợp, các viên bi sẽ tạo ra kích thích và sự cọ sát theo từng nhịp lên xuống với âm đạo nữ giới, nhờ đó đem lại những cảm xúc thăng hoa và đê mê cho cả hai.

Gắn bi dương vật mang lại nhiều lợi ích cho các quý ông

Gắn bi dương vật mang lại nhiều lợi ích cho các quý ông

Quy trình thực hiện đặt bi dương vật 

Mặc dù găm bi dương vật là một thủ thuật đơn giản, thực hiện trong thời gian ngắn nhưng nếu không tiến hành theo đúng quy trình, do bác sĩ có tay nghề vững vàng thực hiện sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. 

  • Bước 1: Đầu tiên, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám tổng quát sức khỏe nam giới để chắc chắn phái mạnh đáp ứng điều kiện gắn bi dương vật. Trong trường hợp có dấu hiệu của bệnh nam khoa, phái mạnh cần điều trị khỏi bệnh trước rồi mới có thể đặt bi dương vật. 

  • Bước 2: Bác sĩ dùng dụng cụ chuyên khoa đã được vô trùng kỹ càng rạch một đường nhỏ trên thân dương vật, sau đó đặt các viên bi vào cạnh dây hãm bao quy đầu. Tùy vào tình trạng của dương vật nam giới mà bác sĩ tư vấn số lượng và chất liệu bi phù hợp.

  • Bước 3: Sau khi đặt bi xong, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ tự tiêu khâu lại và sát trùng vết thương để ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm xảy ra.

  • Bước 4: Nếu sau khi phẫu gắn bi dương vật không có triệu chứng bất thường, huyết áp ổn định thì nam giới có thể ra về trong ngày. Trước khi phái mạnh ra về, bác sĩ sẽ chỉ dẫn những điều cần kiêng cữ và hẹn lịch tái khám.

Xem thêm: Khi nào nam giới cần phẫu thuật chỉnh hình dương vật?

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Chi phí gắn bi dương vật ở Đồng Nai có đắt không?

Trên thực tế chi phí gắn bi dương vật ở Đồng Nai tốn bao nhiêu tiền? rất khó xác định. Bởi vì, chi phí găm bi dương vật chịu ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố, cụ thể như:

Phụ thuộc vào số lượng, chất liệu bi

Tình trạng dương vật của mỗi nam giới khác nhau và nhu cầu gắn bi của từng người cũng hoàn toàn không giống nhau. Có nam giới chỉ cần đặt 1 viên – 2 viên bi nhưng có người lại muốn gắn trên 3 viên bi. Số lượng viên bi đặt vào dương vật càng nhiều thì chi phí thực hiện tiểu phẫu này càng tăng cao.

Ngoài ra, bi gắn vào dương vật hiện nay làm từ nhiều chất liệu như: bi mã não, bi silicon, bi ngọc bích… Mỗi chất liệu của bi đặt vào dương vật sẽ có mức giá thành riêng.

Chi phí găm bi dương vật có đắt hay không?

Chi phí găm bi dương vật có đắt hay không?

Phụ thuộc vào phương pháp gắn bi dương vật

Đây là một trong những yếu tố quyết định rất lớn đến chi phí gắn bi dương vật ở Đồng Nai. Theo đó, nam giới có thể chọn phương pháp gắn bi dương vật truyền thống hoặc kỹ thuật hiện đại. 

Nếu phái mạnh muốn đảm bảo an toàn, cho tỷ lệ thành công cao, không để lại sẹo thì nên chọn phương pháp cấy bi dương vật hiện đại. Tuy nhiên, mức giá thành mà nam giới cần bỏ ra khi gắn bi dương vật bằng kỹ thuật hiện đại sẽ cao hơn so với phương pháp truyền thống.

Phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe nam giới

Ở nam giới có dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm nam khoa thì chi phí gắn bi dương vật ở Đồng Nai hết bao nhiêu tiền? Số tiền cần bỏ ra để tiến hành thủ thuật “nhỉnh” hơn so với người khỏe mạnh.

Bởi vì, ngoài chi phí găm bi dương vật, nam giới còn phải mất thêm một khoản tiền lớn để điều trị tình trạng viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

Phụ thuộc vào địa chỉ cấy bi dương vật

Nếu nam giới lựa chọn cơ sở y tế cho hệ thống trang thiết bị hiện đại, bác sĩ tài giỏi thì chi phí gắn bi dương vật sẽ cao hơn so với đến địa chỉ kém uy tín. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ thì phái mạnh nên đến cơ sở y tế chất lượng thay vì chú trọng vào chi phí gắn bi dương vật ở Đồng Nai

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Bật mí phòng khám găm bi dương vật uy tín, chất lượng

Nếu phái mạnh muốn tìm kiếm một cơ sở y tế vừa chất lượng vừa có bảng chi phí gắn bi dương vật ở Đồng Nai hợp lý thì hãy đến phòng khám Đa khoa Thái Dương. Chắc chắn với những thế mạnh nổi trội cùng dịch vụ y tế chuyên nghiệp, khi đến Đa khoa Thái Dương để cấy bi dương vật nam giới sẽ cực kỳ hài lòng.

Nên gắn bi dương vật ở đâu tốt nhất?

Nên gắn bi dương vật ở đâu tốt nhất?

 Các bác sĩ của Đa khoa Thái Dương đều là những người giỏi chuyên môn, hơn 20 năm kinh nghiệm, từng làm việc ở nhiều bệnh viện lớn và luôn hết mình vì bệnh nhân. 

✔ Phòng khám Đa khoa Thái Dương đã cải tiến trở nên khoa học, nhanh chóng với thủ tục cực kỳ đơn giản. Hơn thế nữa, mọi thủ tục mà người bệnh cần thực hiện sẽ được nhân viên y tế đã qua đào tạo chuyên môn bày bản hướng dẫn tận tình. 

✔ Đa khoa Thái Dương xây dựng theo mô hình của một bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế nên có diện tích rộng lớn, sạch sẽ và trang thiết bị y tế đều là công nghệ mới nhất, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

✔ Phòng khám Đa khoa Thái Dương được đánh giá là một trong những địa chỉ có chi phí gắn bi dương vật tại Đồng Nai rõ ràng, công khai minh bạch với bệnh nhân và niêm yết theo đúng quy định từ Sở y tế. 

✔ Mọi thông tin của người bệnh được phòng khám cam kết giữ kín nghiêm ngặt, chỉ phục vụ cho công tác khám chữa bệnh nên nam giới có thể yên tâm khi đến đây tiến hành gắn bi dương vật. 

✔ Ngoài tăng giờ hoạt động tới 20h mỗi ngày, phòng khám Đa khoa Thái Dương còn làm việc vào cả lễ và tết lớn. Điều này, tạo sự thuận tiện cho nam giới trong việc đi lại để đến phòng khám gặp bác sĩ tư vấn và tiến hành gắn bi dương vật. 

Trên đây là toàn bộ các thông tin liên quan đến thủ thuật găm bi dương vật: lợi ích và quy trình thực hiện. Đồng thời, thông tin chi tiết về chi phí gắn bi dương vật ở Đồng Nai năm 2022 tới cánh mày râu. 

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, nam giới hãy gọi vào Hotline: 037.891.5690 hoặc nhắn tin ở khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được chuyên gia giải đáp tận tình và nhanh chóng. Nội dung cuộc chuyện được phòng khám Thái Dương bảo mật tuyệt đối nên phái mạnh có thể yên tâm và thoải mái trò chuyện cùng với chuyên gia.