Dài bao quy đầu là bệnh lý quy đầu rất phổ biến và được khuyên nên chữa trị sớm để tránh các biến chứng nguy hiểm, cũng như cải thiện khả năng sinh lý, chức năng sinh sản của nam giới được tốt hơn. Bên cạnh việc tìm hiểu địa chỉ hay phương pháp khắc phục thì chi phí chữa trị bệnh dài bao quy đầu ở Biên Hòa giá bao nhiêu là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm. Hãy cùng theo dõi những thông tin sau để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

chi phí chữa trị dài bao quy đầu ở Biên Hòa

DÀI BAO QUY ĐẦU GÂY ẢNH HƯỞNG GÌ?

Dài bao quy đầu là tình trạng mà da bao quy đầu trùm kín toàn bộ phần đầu dương vật. Khi dương vật cương cứng, nam giới phải dùng tay để tuột phần da quy đầu này xuống mới để lộ được dương vật ra ngoài. Chưa nói đến nguy hiểm ra sao, nhưng tình hình này cứ lặp đi lặp lại sẽ gây rất nhiều bất tiện, đau đớn cho nam giới. Tuy nhiên, nhiều nam giới lại sợ cắt bao quy đầu đau đớn, tốn kém nhiều chi phí, kéo dài tình trạng đến khi biến chứng nặng thì mới cuống cuồng tìm cách chữa trị, lúc ấy bệnh tình đã chuyển biến xấu và rất nguy hiểm. Vậy nếu không chữa trị bệnh dài bao quy đầu thì gây ra những ảnh hưởng gì?

icon xanh Kìm hãm sự phát triển của dương vật:  Bao quy đầu dài cứ trùm kín dương vật nên dương vật không thể phát triển bình thường được. Tình trạng kéo dài khiến kích thước dương vật bị suy giảm đáng kể, thậm chí còn có khả năng gây teo dương vật.

icon xanh Dễ mắc phải những bệnh lý viêm nhiễm nam khoa: Dài bao quy đầu ảnh hưởng khá lớn đến quá trình vệ sinh dương vật. Cặn nước tiểu, bựa sinh dục tích tụ tại vùng quy đầu, là môi trường có lợi cho các vi khuẩn có hại phát triển, gây ra tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu. Nguy hiểm hơn còn dẫn đến viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tinh hoàn, viêm bể thận,… Bên cạnh đó, dài bao quy đầu rất dễ khiến dương vật bị trầy xước, chảy máu, nhiễm trùng và lây lan các bệnh tình dục nguy hiểm.

icon xanh Giảm khoái cảm, gây xuất tinh sớm: Dương vật nhận được ít sự kích thích do dài bao quy đầu gây ra. Do đó, khi có sự tác động thì dương vật rất nhạy cảm, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, “cuộc yêu” gián đoạn, về lâu dài khiến nam giới giảm ham muốn, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.

chi phí chữa trị dài bao quy đầu ở Biên Hòa

icon xanh Có nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: Những bệnh lý nam khoa do dài bao quy đầu gây ra nếu không được chữa trị sớm sẽ ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng, nam giới có nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

icon xanh Nguy cơ gây ung thư dương vật: Dài bao quy đầu có thể gây ra nhiều bệnh lý, biến chứng nguy hiểm, nhất là trường hợp ung thư dương vật, hoại tử dương vật, mất khả năng sinh sản, ảnh hưởng đến tính mạng.

icon mũi tên xanh Chính vì vậy, nam giới nam nào đang gặp phải tình trạng dài bao quy đầu nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để thăm khám và có cách điều trị kịp thời, tránh gây những biến chứng không mong muốn.

CHI PHÍ CHỮA TRỊ BỆNH DÀI BAO QUY ĐẦU Ở BIÊN HÒA GIÁ BAO NHIÊU?

Như đã có đề cập, nhiều nam giới e ngại vấn đề giá cả mà từ chối điều trị dài bao quy đầu mặc dù chưa biết rõ thông tin chính xác ra sao. Theo các chuyên gia, để có thể trả lời cho câu hỏi chi phí cắt bao quy đầu nói chung hay chi phí cắt bao quy đầu ở Biên Hòa giá bao nhiêu thì cần căn cứ vào các yếu tố sau:

icon ghim giấy Mức độ và tình trạng dài bao quy đầu ở người bệnh

Để biết chính xác tình trạng tổn thương do dài bao quy đầu gây ra ở mức độ nào thì trước khi điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành cho người bệnh thăm khám lâm sàng, xét nghiệm,…

Nếu nam giới chỉ gặp chỉ bị dài bao quy đầu mà không gặp phải viêm nhiễm hay bệnh lý quy đầu nào khác thì chi phí điều trị sẽ ít tốn kém hơn.

Với những người có tình trạng viêm nhiễm mức độ nhẹ thì được chỉ định dùng thuốc đặc trị, hỗ trợ điều trị  sẽ ít tốn kém hơn những trường hợp hợp viêm nhiễm mức độ nặng.

Với những trường hợp bị viêm nhiễm bao quy đầu mức độ nặng thì quá trình điều trị sẽ kéo dài và khó khăn, sau khi đã ổn định tình trạng viêm nhiễm mới tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu. Do đó, chi phí sẽ bao gồm tiền điều trị trước phẫu thuật, chi phí chữa trị bệnh dài bao quy đầu sẽ gia tăng nhiều hơn.

chi phí chữa trị bệnh dài bao quy đầu ở Đồng Nai

icon ghim giấy Phương pháp chữa trị

Phẫu thuật cắt bao quy đầu được tiến hành dưới nhiều phương pháp khác nhau, trong đó các phương pháp hiện đại như đốt laser, công nghệ xâm lấn tổi thiểu Hàn Quốc,… có chi phí cao hơn so với phương pháp truyền thống.

Tuy nhiên, các phương pháp này sẽ mang lại ưu điểm là giúp bao quy đầu trở lại tình trạng bình thường một cách nhanh chóng, ít gây đau đớn, không để lại sẹo, an toàn và hiệu quả, được giới chuyên môn đánh giá khá cao.

icon ghim giấy Cơ sở điều trị

Chi phí chữa trị bệnh dài bao quy đầu ở Biên Hòa giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào việc lực chọn cơ sở điều trị.

Một cơ sở y tế uy tín, chất lượng, an toàn, có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, được cấp chứng chỉ hành nghề cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến,… thì chắc chắn mức phí chữa trị bệnh dài bao quy đầu sẽ chênh lệch so với những cơ sổ kém chất lượng, hoạt động chui.

icon động Chính vì vậy, các bác sĩ khuyến cao người bệnh không nên vì e ngại vấn đề chi phí mà lựa chọn những cơ sở kém chất lượng, “tiền mất tật mang”, chưa nói đến nếu điều trị sai phương pháp, không an toàn sẽ còn gây ra rất nhiều bất trắc nguy hiểm, khó cứu chữa. Để đảm bảo tốt sức khỏe sinh sản và tránh những rủi ro cho bản thân, nam giới cần thực hiện chữa trị bao quy đầu tại những cơ sở uy tín, chất lượng, được Sở y tế cấp phép rõ ràng.

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ CÓ CHI PHÍ CHỮA TRỊ BỆNH DÀI BAO QUY ĐẦU Ở BIÊN HÒA HỢP LÝ NHẤT HIỆN NAY?

Lựa chọn một cơ sở y tế an toàn, chất lượng, người bệnh sẽ không phải quá lo lắng về chi phí chữa trị bệnh dài bao quy đầu. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, phòng khám đa khoa Thái Dương Biên Hòa chính là địa chỉ được Sở y tế cấp phép hoạt động, hàng ngày tiếp đón rất nhiều lượt bệnh nhân đến thăm khám, có chi phí chữa trị bệnh dài bao quy đầu ở Biên Hòa hợp lý, phải chăng, nhiều người tin tưởng.

Mọi thủ tục từ thăm khám lâm sàng, xét nghiệm, siêu âm, điều trị, phẫu thuật,… tất cả đều được phòng khám đa khoa Thái Dương – Biên Hòa kê khai, niêm yết rõ ràng, cụ thể. Trước khi tiến hành bất cứ một khoản thu nào đó đều tư vấn và hỏi ý kiến bệnh nhân. Thứ nhất là để bệnh nhân có thời gian chuẩn bị, thứ hai nếu bệnh nhân đồng ý, phòng khám mới tiến hành điều trị. Bên cạnh đó, là một địa chỉ có chi phí chữa trị bệnh dài bao quy đầu ở Biên Hòa hợp lý, phải chăng, phòng khám luôn tuân thủ thực hiện mức phí đúng quy định của Sở y tế đề ra, không lạm dụng, không phụ thu những khoản không được kê khai.

chi phí chữa trị bệnh dài bao quy đầu ở Đồng Nai

Phòng khám đa khoa Thái Dương – Biên Hòa nhận được nhiều sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân, được chuyên gia đánh giá cao vì còn có nhiều ưu điểm như:

icon dấu tích Đội ngũ y bác sĩ vững chuyên môn, giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm, trực tiếp thực hiện quá trình phẫu thuật cắt bao quy đầu, mang lại hiệu quả tối đa.

icon dấu tích Phòng khám trang bị nhiều cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị hiện đại, phục vụ khám và chữa đạt hiệu quả cao.

icon dấu tích Luôn học hỏi và áp dụng những phương pháp hiện đại, tiên tiến trong chữa trị bệnh lý nam khoa nói chung, bệnh dài bao quy đầu nói riêng. Phòng khám đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tổi thiểu Hàn Quốc được đánh giá rất cao,  giúp bệnh nhân bình phục nhanh chóng, không để lại biến chứng.

icon dấu tích Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 -20: 00, tạo điều kiện thích hợp cho những bệnh nhân không thể thăm khám trong giờ hành chính.

Qua những thông tin vừa cung cấp, hi vọng nam giới đã biết rõ về vấn đề chi phí chữa trị bệnh dài bao quy đầu ở Biên Hòa giá bao nhiêu. Nếu cần được tư vấn hoặc có nhu cầu đặt lịch hẹn điều trị, bệnh nhân có thể liên hệ với phòng khám đa khoa Thái Dương – Biên Hòa bằng cách gọi vào Hotline: 037.891.5690 hoặc nhấn vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< sẽ được các chuyên gia hỗ trợ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.