Thu nhỏ âm đạo là một trong những phương pháp giúp khắc phục tình trạng âm đạo giãn rộng, chảy xệ, sẫm màu hiệu quả được nhiều chị lựa chọn. Khi thực hiện phương pháp này, ngoài chất lượng, tính thẩm mỹ thì một vấn đề cũng được nhiều chị em đặc biệt quan tâm đó chính là chi phí. Vậy chi phí thu nhỏ âm đạo ở Đồng Nai hiện nay là bao nhiêu?

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Tại sao chị em nên thu nhỏ âm đạo?

Sau khi trải qua quá trình sinh nở, quan hệ tình dục trong thời gian dài, chị em phụ nữ thường đối mặt với tình trạng âm đạo bị giãn rộng và chảy xệ, lỏng lẻo, sẫm màu, khô rát….

Tình trạng này khiến chị em phụ nữ luôn cảm thấy mất thẩm mỹ và mất tự tin trước người bạn đời của mình. Bên cạnh đó, tình trạng âm đạo giãn rộng còn khiến chị em giảm ham muốn tình dục, không đạt được khoái cảm và người chồng cũng không được thỏa mãn, làm ảnh hưởng đến chất lượng tình dục, hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, tình trạng âm đạo giãn rộng, chảy xệ, khô rát cũng chính là điều kiện thuận lợi để các tác nhân gây bệnh dễ dàng xâm nhập, phát triển tại các bộ phận sinh dục, gây viêm nhiễm phụ khoa.

Vì vậy, nhu cầu thu nhỏ âm đạo là hết sức cần thiết đối với các chị em phụ nữ.

Thu nhỏ âm đạo mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho chị em

Thu nhỏ âm đạo chính là việc sử dụng các biện pháp, thiết bị y khoa hiện đại để nối các cơ âm đạo giúp cho âm đạo bị giãn rộng, lão hóa được trẻ hóa, se khít hơn.

Thực hiện thủ thuật thu hẹp âm đạo mang đến cho chị em nhiều lợi ích như:

icon tick đỏ Hạn chế viêm nhiễm phụ khoa: Việc thực hiện thủ thuật thu nhỏ âm đạo sẽ giúp chị em phụ nữ hạn chế được tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, bảo vệ sức khỏe sinh sản cho chính bản thân mình.

icon tick đỏ Tái tạo âm đạo cho nữ giới: Qua quá trình sinh nở, quan hệ tình dục nhiều lần, âm đạo của chị em phụ nữ dễ bị nhăn nheo và không còn tính thẩm mỹ. Do đó, việc thực hiện thu nhỏ âm đạo sẽ giúp tạo hình lại âm đạo cho nữ giới, làm trẻ hóa âm đạo.

icon tick đỏ Tự tin hơn trong “chuyện ấy”: Việc thực hiện thủ thuật thu nhỏ âm đạo sẽ giúp chị em cảm thấy tự tin hơn trong vấn đề quan hệ tình dục, đạt được khoái cảm như mong muốn, đồng thời giúp đời sống vợ chồng thêm thăng hoa, viên mãn.

Chi phí thu nhỏ âm đạo ở Đồng Nai là bao nhiêu?

Các chuyên gia giàu kinh nghiệm cho biết, rất khó để đưa ra một mức chi phí thu nhỏ âm đạo ở Đồng Nai cụ thể. Bởi thu nhỏ âm đạo bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Cụ thể là:

Chi phí thu nhỏ âm đạo ở Đồng Nai hiện nay là bao nhiêu?

Chi phí thăm khám, kiểm tra ban đầu

Trước khi bước vào thực hiện thủ thuật thu nhỏ âm đạo, các chị em phụ nữ sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng tổng thể tình trạng của vùng kín để đưa ra những chỉ định phù hợp. Do đó, chị em phải chi trả một khoản phí cho việc thăm khám, kiểm tra này.

Mức độ lão hóa của âm đạo

Nếu âm đạo của chị em đã trải qua quá nhiều lần sinh nở hoặc quan hệ tình dục thời gian dài, thêm vào đó là cơ địa của chị em gặp khó khăn trong việc phục hồi thì việc thực hiện thủ thuật thu nhỏ âm đạo sẽ phức tạp và kéo dài hơn, thậm chí có thể phải thực hiện liệu trình điều trị bổ sung. Như vậy, chi phí thu nhỏ âm đạo ở Đồng Nai lúc này cũng cao hơn so với trường hợp âm đạo giãn rộng ít, cơ địa nhanh phục hồi.

Phương pháp thực hiện

Thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu cũng phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp thực hiện. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp thu nhỏ âm đạo khác nhau. Tùy thuộc vào tình trạng âm đạo và nhu cầu của các chị em mà bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành cách thức phù hợp. Nếu chị em lựa chọn thu nhỏ âm đạo bằng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại thì mức chi phí thu nhỏ âm đạo ở Đồng Nai có thể chênh lệch đôi chút so với phương pháp phẫu thuật thông thường, phương pháp truyền thống. Tuy nhiên, chất lượng điều trị bằng phương pháp hiện đại chắc chắn sẽ được đảm bảo hơn, hiệu quả cao, an toàn, không gây đau đớn, thẩm mỹ…

Cơ sở thực hiện thu nhỏ âm đạo

Chi phí thu nhỏ âm đạo ở Đồng Nai là bao nhiêu còn phụ thuộc vào cơ sở y tế mà chị em lựa chọn. Nếu thực hiện phẫu thuật thu nhỏ âm đạo ở những cơ sở y tế chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, dịch vụ tốt thì chi phí thu nhỏ âm đạo sẽ cao hơn một chút so với những cơ sở y tế kém chất lượng. Tuy nhiên, lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, chất lượng, các chị em có thể yên tâm về hiệu quả và độ an toàn.

Tình trạng sức khỏe của bạn

Trong trường hợp chị em mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì nhất thiết phải điều trị dứt điểm mới có thể tiến hành thực hiện thủ thuật thu nhỏ âm đạo. Việc làm này giúp chị em tránh được những nguy cơ, biến chứng xấu trong và sau quá trình thực hiện thủ thuật thu nhỏ âm đạo. Vì vậy, mà mức chi phí mà chị em phải chi trả khi thực hiện thu hẹp âm đạo lúc này sẽ bao gồm cả phí điều trị viêm nhiễm phụ khoa trước đó.

Các dịch vụ bổ sung

Phần lớn chị em phụ nữ tìm đến dịch vụ thẩm mỹ vùng kín đều muốn thực hiện song song thủ thuật thu nhỏ âm đạo và thủ thuật làm hồng vùng kín hay kết hợp với thủ thuật chỉnh hình môi nhỏ… để tiết kiệm thời gian và công sức đi lại. Tùy theo nhu cầu làm đẹp của các chị em mà mức chi phí được đưa ra sẽ có sự khác nhau.

Chi phí tái khám

Ngoài ra, chi phí thu nhỏ âm đạo ở Đồng Nai có thể bao gồm cả chi phí tiêu viêm và tái khám sau thủ thuật. Tuy nhiên các chi phí này khá thấp, không đáng kể.

icon mũi tên vàng Các chuyên gia khuyến cáo, các chị em phụ nữ không nên quá lo lắng tới vấn đề chi phí. Bởi điều quan trọng nhất là chị em cần tìm một địa chỉ thu nhỏ âm đạo an toàn, cho hiệu quả cao, đảm bảo thẩm mỹ, tránh biến chứng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Thu nhỏ âm đạo an toàn, hiệu quả tại Phòng khám Thái Dương

Phòng khám đa khoa Thái Dương Biên Hòa được biết đến là địa chỉ thẩm mỹ vùng kín chuyên nghiệp tại khu vực Đồng Nai. Lựa chọn đến đây thực hiện thu nhỏ âm đạo, các chị em hoàn toàn có thể an tâm bởi:

Hội tụ nhiều bác sĩ giỏi về lĩnh vực phụ khoa

Phòng khám đa khoa Thái Dương Biên Hòa hội tụ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa, thẩm mỹ vùng kín, trực tiếp tiến hành thu nhỏ âm đạo và chỉnh hình phụ khoa chuyên nghiệp, tỉ mỉ, cẩn thận.

Trang thiết bị y tế hiện đại

Trang thiết bị y tế của phòng khám Thái Dương rất hiện đại, được cải tiến thường xuyên, đáp ứng được yêu cầu cao trong việc thăm khám và thực hiện thủ thuật thu nhỏ âm đạo cho các chị em phụ nữ.

Thu nhỏ âm đạo an toàn, hiệu quả tại Phòng khám Thái Dương

Môi trường y tế sạch sẽ, dụng cụ vô trùng

Phòng khám đa khoa Thái Dương đảm bảo toàn bộ quy trình thực hiện thu nhỏ âm đạo được an toàn, vô trùng, mang đến sự hài lòng và yên tâm cho chị em phụ nữ.

Chi phí hợp lý, theo đúng quy định của Sở y tế

Tất cả các khoản chi phí thăm khám và thực hiện thu nhỏ âm đạo của phòng khám đảm bảo hợp lý, được niêm yết công khai, rõ ràng, tuân theo đúng quy định mà Sở y tế đề ra.

Phục vụ theo đẳng cấp quốc tế, tư vấn trực tuyến 24/24

Phòng khám Thái Dương có tiêu chí “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp cho việc thăm khám, thực hiện thủ thuật và theo dõi quá trình hồi phục được sâu sát, dễ dàng và thuận tiện. Đội ngũ nhân viên y tế phục vụ chu đáo, tận tình cùng thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian sẽ tạo cảm giác thoải mái cho chị em.

Bảo mật quyền riêng tư của người bệnh

Phòng khám Thái Dương Biên Hòa bảo mật thông tin, bệnh án và hồ sơ của người bệnh một cách tuyệt đối, giúp chị em yên tâm khi lựa chọn đến đây.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về vấn đề chi phí thu nhỏ âm đạo ở Đồng Nai hiện nay là bao nhiêu. Nếu còn điều gì chưa rõ xin vui lòng gọi đến Hotline: 037.891.5690 hoặc nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được tư vấn miễn phí.